DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng Hợp 5 Điều Cần Biết Về Máy Xoá Xăm PicoSure

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 4 05/10/2022

Có thể nói, máy xóa xăm trên thị trường vô cùng đa dạng, từ mẫu mã, chủng loại cho đến chức năng và công nghệ… Một trong số đó có thể kể đến máy xoá xăm PicoSure, dòng máy xóa xăm được ưa chuộng trên thị trường. Vậy máy xóa xăm PicoSure có gì nổi bật mà được nhiều chủ spa, thẩm mỹ viện quan tâm đến vậy? Mời bạn đọc cùng Asenta tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

MÁY XÓA XĂM LASER PICOSURE LÀ GÌ?

Cũng như những dòng máy xóa xăm khác, máy xoá xăm PicoSure là thiết bị sử dụng chùm sáng có cường độ cao (tia laser) để phá vỡ mực xăm. Nhưng điểm vượt trội của máy laser PicoSure so với các dòng máy xóa xăm khác là độ rộng xung của laser PicoSure rất ngắn, được tính bằng pico giây (tức 1/1000 tỷ giây).

Máy xoá xăm PicoSure sử dụng bước sóng đơn 755nm với chiều rộng xung từ 550-750 pi/giây. Ngoài ra, máy laser này còn được trang bị 2 bước sóng phổ biến là 1064nm và 532nm. Hiện tại, máy laser PicoSure được sử dụng nhiều trong xóa xăm, trị nám, tàn nhang, đồi mồi, trẻ hóa da…

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY XÓA XĂM PICOSURE

Công nghệ laser PicoSure là công nghệ được phát triển bởi Cynosure. Nhà nghiên cứu và sản xuất hàng đầu về các hệ thống laser, ánh sáng cho lĩnh vực thẩm mỹ. 

Như đã giới thiệu, tia laser PicoSure có độ rộng xung cực ngắn, tính bằng 1/1000 tỷ giây. Nhờ đó, khi tiếp xúc với sắc tố, laser sẽ chuyển từ quang sang cơ, tạo ra hiệu ứng sóng nén để phá sắc tố thành những phân tử nhỏ hơn. Đặc biệt, quá trình này sinh nhiệt rất ít nên hạn chế tối đa tình trạng tổn thương biểu bì. Sắc tố sau khi bị phá vỡ thành những phân tử nhỏ hơn sẽ bị cơ thể ra ngoài thông qua hệ bài tiết. 

Tuy nhiên, sắc tố da hoặc mực xăm có những màu sắc khác nhau. Lúc này, bạn cần phải sử dụng bước sóng phù hợp để xóa các màu sắc đó. Đây được gọi là nguyên lý bắt màu của tia laser. Cụ thể: 

  • Bước sóng 1064nm: Dùng để xóa màu tối như đen, xanh đen hoặc nâu.
  • Bước sóng 532nm: Dùng cho các màu sáng như đỏ, vàng hoặc cam.
  • Bước sóng 755nm: Dùng để xóa các màu khó xóa như xanh lá cây, xanh dương và tím. 

SỰ KHÁC BIỆT CỦA MÁY XOÁ XĂM PICOSURE SO VỚI NHỮNG DÒNG MÁY KHÁC

Laser PicoSure là công nghệ đầu tiên của hệ laser PicoSecond, mở ra một trang mới cho ngành laser thẩm mỹ. So với công nghệ laser truyền thống, laser PicoSure mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: 

  • Máy xoá xăm PicoSure sử dụng hiệu ứng quang cơ để phá vỡ mực xăm (thay vì quang nhiệt như máy xóa xăm truyền thống). Nhờ đó mà nhiệt độ tỏa ra rất ít, ngăn ngừa tình trạng tổn thương biểu bì, không đau, tuyệt đối không để lại sẹo. 
  • Hiệu ứng quang cơ của máy laser PicoSure có khả năng phá vỡ sắc tố thành những phân tử nhuyễn hơn. Điều này giúp quá trình xóa xăm diễn ra nhanh hơn, thời gian điều trị được rút ngắn. 
  • Nếu như máy laser truyền thống chỉ có thể sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm thì máy laser PicoSure được trang bị thêm bước sóng 755nm. Bước sóng có khả năng xóa các màu mực cứng đầu như xanh lá cây, xanh dương và tím. 
  • Bên cạnh những ưu điểm kể trên, máy xóa xăm PicoSure cho phép chúng ta sử dụng trong hầu hết các dịch vụ liên quan đến sắc tố da như mực xăm, nám, tàn, nhang, đồi mồi và các loại vết bớt. Trong khi đó, máy laser xóa xăm truyền thống thường chỉ sử dụng trong xóa xăm lông mày.

CÔNG DỤNG CỦA MÁY XOÁ XĂM PICOSURE

Những ứng dụng của máy xóa xăm laser PicoSure: 

  • Xóa hình xăm nghệ thuật.
  • Xóa xăm chân mày, môi, mí.
  • Điều trị nám, xóa tàn nhang, đồi mồi và các vết bớt bẩm sinh.
  • Bắn carbon trẻ hóa da, giúp da trắng sáng, đều màu.
  • Điều trị tình trạng da thâm sạm, xử lý các dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn.
  • Giúp giảm nhờn cho da, se khít lỗ chân lông.

MÁY LASER PICOSURE BAO NHIÊU TIỀN?

Hiện nay, giá máy xoá xăm PicoSure dao động từ 120 triệu - 185 triệu đồng tùy từng nhà cung cấp. Sự chênh lệch về giá là do các lựa chọn trong máy, chi phí vận chuyển… Chính vì thế, khi mua máy laser xóa xăm, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về máy cũng như đơn vị cung cấp. 

Ngoài máy xóa xăm laser PicoSure, còn có máy xóa xăm PicoWay và máy xóa xăm PicoSecond. Đây là 2 công nghệ laser mới, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả máy laser xóa xăm PicoSure.

Để biết thêm thông tin về 2 dòng máy laser kể trên, bạn vui lòng click vào đường link:

Trên đây là tổng hợp 5 thông tin hữu ích về máy xoá xăm PicoSure mà chủ spa cần biết. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về máy laser xóa xăm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được tư vấn viên hoặc kỹ thuật viên tư vấn một cách chi tiết và chính xác nhất. 

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn