DANH MỤC SẢN PHẨM

PHẠM VI ÁP DỤNG
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website https://asenta.vn hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà

HÌNH THỨC ÁP DỤNG

  • Hỗ trợ 100K phí ship cho đơn hàng từ 3.500.000 trở lên (áp dụng cho mọi đơn hàng trên toàn quốc)
  • Với Quý Khách hàng mua các sản phẩm cồng kềnh (khối lượng trên 50kg), hoặc đơn hàng có giá trị trên 13.000.000 VNĐ sẽ được Asenta giao hàng miễn phí trong phạm vi 30km tính từ văn phòng công ty đến địa chỉ của Quý Khách. Hoặc hỗ trợ 50% phí ship (tối đa 500K) đối với khách hàng ở tỉnh
  • Đối với các sản phẩm nhỏ lẻ sẽ có 2 hình thức vận chuyển

+ Giao nhanh trong ngày: Ahamove, Grap, Lalamove, Now Ship....

+ Giao hàng qua các đơn vị chuyển phát

Phí giao hàng sẽ bảng phí do các đơn vị vận chuyển quy định. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với Quý khách trước khi gửi hàng.

THỜI GIAN GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-4 ngày (Không tính ngày nghỉ, lễ, tết ) tùy vào khoảng cách vận chuyển.
Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

  • Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ bên vận chuyển đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

ĐIỀU KIỆN KHÁC

  • Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu Quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
  • Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
  • Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
  • Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
  • Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
  • Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.
Thu gọn