1. ĐỊNH NGHĨA
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Asenta.vn gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
2. QUY ĐỊNH
2.1 Thời điểm kiểm hàng
Chúng tôi chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.
2.2 Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên chúng tôi xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí:
2.3 Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng
2.4 Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng
Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, chúng tôi tiếp nhận qua số hotline: 0985 23 28 24 hay gửi vào email: asenta.vn@gmail.com