DANH MỤC SẢN PHẨM

Quý khách hàng đọc kỹ quy định đổi, trả hàng tại Asenta.vn nhằm hiểu về quyền lợi của mình. Asenta.vn luôn trân trọng sự tín nhiệm của quý khách giành cho chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.


I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG HÓA

• Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.

• Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

• Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…

• Không đạt chất lượng như: Hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan ,…

II. THỜI GIAN HOÀN TRẢ

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng.

III. PHƯƠNG THỨC ĐỔI HOẶC HOÀN TRẢ

  • Quý khách có thể đổi trả hàng tại địa chỉ văn phòng của công ty.
  • Trường hợp quý khách hàng ở xa, có thể gởi hàng về theo các đơn vị chuyển phát.
  • Hàng hóa được hoàn về phải đủ hóa đơn mua hàng hoặc thỏa điều kiện theo quy định của chúng tôi.

IV. CÁC THỨC LẤY LẠI TIỀN

Trường hợp shop gởi hàng sai, hàng lỗi và khách hàng có quay video lại khi kiểm hàng và khách không có nhu cầu mua sản phẩm đó nữa và yêu cầu hoàn tiền, chúng tôi sẽ hoàn tiền và chịu hoàn toàn chi phí phát sinh (nếu có).
Trường hợp khách hàng đã đặt hàng đúng theo mô tả, và không bị lỗi nhưng vẫn muốn hoàn tiền, chúng tôi sẽ thu phí vận hành và khách phục sự cố từ 15-25% từ khách hàng.

V. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI/ TRẢ HÀNG

• Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

• Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…

• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.

• Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).

• Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Thu gọn