DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Xóa Xăm Thanh Lý: Nên Hay Không Nên Mua?

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 2 17/10/2022

Có nên mua máy xóa xăm thanh lý đã qua sử dụng hay không? Vấn đề mà không ít chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ, spa… đắn đo khi đầu tư máy xóa xăm. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

LỢI ÍCH VÀ RỦI RO KHI ĐẦU TƯ MÁY XÓA XĂM ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Trước khi giải đáp thắc mắc “Có nên mua máy xóa xăm thanh lý?”, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những lợi ích và rủi ro bạn sẽ nhận được khi đầu tư máy xóa xăm cũ.

Lợi ích mà máy laser xóa xăm thanh lý mang lại cho bạn

Lợi ích đầu tiên của máy xóa xăm cũ và cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng quyết định đến việc mua máy cũ chính là chi phí thấp hơn. Hiện nay, máy laser xóa xăm đã qua sử dụng trên thị trường có giá bán chỉ bằng ⅔ so với máy mới. Thậm chí, nhiều máy có giá còn chưa đến phân nửa giá bán của máy mới.  

Có thể nói, máy xóa xăm thanh lý là sự lựa chọn phù hợp với những cơ sở phun xăm, spa… có quy mô nhỏ hoặc với những ai vừa mới tìm hiểu hiểu về máy laser xóa xăm

Bên cạnh yếu tố về giá, khi mua máy xóa xăm cũ bạn sẽ được tiếp cận nhiều hơn về công nghệ, tính năng… Bởi trên thực tế, máy laser xóa xăm trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu. Nếu mua được những mẫu máy được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đức hay Đài Loan… thì bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ laser mới với chi phí đầu tư hợp lý. 

Rủi ro bạn có thể gặp phải khi mua máy xóa xăm cũ

Có thể nói, việc mua máy xóa xăm thanh lý đã qua sử dụng đi kèm với rất nhiều rủi ro. 

Không thể đánh giá được tình trạng của máy

Chắc hẳn, 90% khách hàng khi mua máy xóa xăm đều không thể đánh giá được tình trạng của máy. Nhiều trường hợp mua về sử dụng mới được vài tháng thì máy có vấn đề, hỏng hóc thì không biết kêu ai. 

Lúc này, chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện,... là cả một vấn đề, đặc biệt tình trạng máy hết xung hoặc tệ hơn là cả bộ phận phát laser bị hư. Bởi chi phí sửa chữa, thay mới những bộ phận này rất cao. Nhiều khi chi phí mua máy cũ cộng với chi phí sửa chữa còn cao hơn cả máy mới.

Công nghệ cũ, lỗi thời

Hiện nay, có khoảng 5-6 công nghệ laser xóa xăm, mỗi công nghệ đều có những ưu nhược điểm khác nhau. Công nghệ laser ra đời sau được cải tiến, phát triển nhằm khắc phục nhược điểm của công nghệ trước đó. 

Có một câu hỏi đặt ra ở đây, liệu khách hàng của bạn có muốn làm đẹp bằng công nghệ cũ, đã lỗi thời hay không? Đặc biệt là khi thông tin ngày càng phổ biến, khách hàng họ cũng đã tìm hiểu kỹ về các công nghệ làm đẹp hơn.

Không bảo hành, không dịch vụ đi kèm

Nếu may mắn, bạn có thể mua được máy xóa xăm vẫn còn bảo hành của nhà sản xuất. Tuy nhiên, trường hợp này rất ít. Hầu hết các máy xóa xăm thanh lý cũ trên thị trường đều không còn bảo hành, không có các dịch vụ đi kèm như bảo trì, bảo dưỡng. 

Trong khi đó, thiết bị điện tử như máy xóa xăm thường xuyên gặp lỗi hay sự cố là điều không thể tránh khỏi. Nếu như máy có đi kèm các dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

CÓ NÊN MUA MÁY XÓA XĂM THANH LÝ?

Trên thực tế, việc có nên mua máy laser xóa xăm đã qua sử dụng hay không còn phụ thuộc vào từng trường hợp.

Nếu bạn là thật sự am hiểu về máy laser xóa xăm cũng như công nghệ laser, thì bạn có thể mua máy xóa xăm cũ đã qua sử dụng. Hoặc nếu điều kiện tài chính còn hạn hẹp thì bạn cũng có thể đầu tư máy laser thanh lý. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua.

Ngược lại, nếu không biết hoặc biết rất ít về máy xóa xăm, thì bạn tuyệt đối không nên mua máy xóa xăm đã qua sử dụng. Vì nếu chẳng may trong quá trình sử dụng, máy gặp trục trặc hay vấn đề sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh cũng như uy tín của cơ sở phun xăm hay spa. Đừng để “tiền mất tật mang” khi mua máy xóa xăm đã qua sử dụng.

ASENTA - NHÀ PH N PHỐI MÁY XÓA XĂM HI-MEC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Asenta là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy laser xóa xăm chính hãng đến từ thương hiệu Hi-MEC. Các dòng máy laser xóa xăm tại Asenta được nhập khẩu nguyên kiện và đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng trước khi được tung ra thị trường. 

Khi mua máy laser xóa xăm tại Asenta, quý khách sẽ được nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu máy xóa xăm phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế. Bên cạnh đó, khi quý khách mua máy laser tại Asenta sẽ được sử dụng máy trực tiếp ngay tại showroom của công ty trước khi mua hàng. 

Điều mà chúng tôi mong muốn là quý khách có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhu cầu với mức giá tốt nhất; đảm bảo quý khách có thể sử dụng máy hiệu quả và an toàn ngay trên chính khách hàng của mình. 

Một số dòng máy laser xóa xăm đang được phân phối tại Asenta:

Có nên mua máy xóa xăm thanh lý hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng nếu bạn chưa có nhiều kiến thức về máy laser xóa xăm, thì tốt nhất bạn nên đến những đơn vị uy tín, chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy laser xóa xăm, đừng ngần ngại liên hệ với Asenta. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được chuyên viên tư vấn một cách chính xác và chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn