DANH MỤC SẢN PHẨM

Kinh Nghiệm Mua Máy Triệt Lông Cho Spa Giúp Tối Ưu Chi Phí

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 3 16/08/2022

Trên thị trường hiện nay có hàng chục, hàng trăm mẫu máy triệt lông cho spa, từ những dòng giá rẻ cho đến những sản phẩm cao cấp. Nhưng nếu bạn là một “tân binh” mới vào nghề thì làm sao có thể lựa chọn được dòng máy triệt lông phù hợp. Chính vì thế, Asenta xin chia sẻ một số kinh nghiệm mua máy triệt lông cực kỳ hiệu quả cho spa, vừa giúp tối ưu chi phí, vừa lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. KINH NGHIỆM MUA MÁY TRIỆT LÔNG CHO SPA

Khi mua máy triệt lông, bạn cần dựa vào các tiêu chí gồm công nghệ triệt lông, tuổi thọ của máy, nhu cầu sử dụng, khả năng tài chính…

1.1. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa vào công nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ triệt lông, nhưng phổ biến nhất vẫn là công nghệ IPL, công nghệ OPT và công nghệ laser Diode.

  • Công nghệ IPL (Intense Pulsed Light): Là công nghệ triệt lông dựa trên nguồn sáng cường độ cao được phát ra từ bóng đèn Flashlamp có bước sóng từ 400 - 1200nm. Máy triệt lông công nghệ IPL có thể loại bỏ 75% lông sau 1 liệu trình. Chi phí đầu tư của dòng máy này khá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Công nghệ OPT (Optimal Pulse Technology): Thực chất, đây là công nghệ ánh sáng IPL với tần số phát xung nhanh 1-8Hz qua bộ lọc bước sóng 650 - 950nm. Công nghệ OPT có thể đạt hiệu quả từ 80 - 90% chỉ sau 1 liệu trình từ 4 - 6 lần. 
  • Công nghệ Diode Laser: Đây là phương pháp triệt lông sử dụng sóng RF (Radio Frequency) có bước sóng từ 808 - 810nm. Đây là công nghệ triệt lông hiệu quả nhất, an toàn nhất hiện nay. Tuy nhiên, dòng máy triệt lông ứng dụng công nghệ Laser Diode lại có chi phí đầu tư khá cao.

Mỗi công nghệ triệt lông sẽ có những ưu - nhược điểm khác nhau. Vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ về các công nghệ triệt lông trước khi mua máy.

Công nghệ triệt lông Diode Laser là công nghệ triệt lông tốt nhất hiện nay

1.2. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa trên số xung 

Mỗi dòng máy triệt lông đều có tuổi thọ riêng và tuổi thọ này tương ứng với số xung. Chẳng hạn, số xung của máy triệt lông nằm ở các mức 150.000 xung, 300.000 - 500.000 xung, 1.000.000 xung hoặc thậm chí lên đến 20.000.000 xung. Số xung các lớn, tuổi thọ càng cao thì giá thành sẽ càng cao.

1.3. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa trên hoạt động kinh doanh

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy triệt lông, gồm dòng máy chỉ có chức năng triệt lông và máy triệt lông kết hợp với xóa xăm. Nếu bạn chỉ kinh doanh dịch vụ triệt lông, quy mô spa nhỏ, không quá đông khách thì hãy đầu tư các dòng máy triệt lông cỡ nhỏ, chỉ có chức năng triệt lông để tối ưu chi phí. 

Ngược lại, nếu bạn kinh doanh luôn cả dịch vụ xóa xăm, quy mô spa lớn và số lượng khách mỗi tháng đông thì bạn nên đầu tư những dòng máy triệt lông cỡ lớn, máy triệt lông 2in1.

Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa trên hoạt động kinh doanh

1.4. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa vào khả năng tài chính

Đây chắc hẳn là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua máy triệt lông. Có một thực tế, máy triệt lông nói riêng và thiết bị thẩm mỹ nói chung, giá thành càng cao thì hiệu quả mang lại càng cao. Chính vì thế, nếu có điều kiện tài chính, quy mô spa lớn, khách hàng đông thì bạn nên đầu tư máy triệt lông cao cấp để đảm bảo dịch vụ hoạt động liên tục, không bị gián đoạn.

Tuy nhiên, nếu khả năng tài chính hạn hẹp, spa mới mở, số lượng khách chưa đông thì bạn hãy tính toán thật kỹ trước khi quyết định đầu tư. Tránh tình trạng vay mượn, vì lúc này bạn cũng không thể nào biết được hoạt động kinh doanh có hiệu quả hay không. 

Theo kinh nghiệm của Asenta, nếu khả năng tài chính còn hạn hẹp, bạn nên đầu từ những dòng máy tẩy lông có mức giá tầm trung. Sau một thời gian kinh doanh, khi bạn cảm thấy dịch vụ triệt lông thu hút được nhiều khách hàng thì bạn có thể thanh lý máy triệt lông cũ và đầu tư máy mới. 

Dựa vào khả năng tài chính, bạn nên lựa chọn dòng máy triệt lông phù hợp

1.5. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa vào chế độ bảo hành

Hiện nay, các dòng máy tẩy lông chính hãng có chế độ bảo hành từ 1-2 năm, tùy theo giá trị của máy. Vì máy triệt lông là một thiết bị điện tử nên chắc chắn trong quá trình sử dụng sẽ gặp những lỗi không mong muốn. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về chế độ bảo hành trước khi mua máy.

Ngoài chính sách bảo hành, bạn cũng cần quan tâm đến chế độ hỗ trợ sau bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng…

1.6. Kinh nghiệm mua máy triệt lông dựa vào đơn vị cung cấp

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp máy triệt lông, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp. Khi mua máy triệt lông, bạn nên dựa vào các tiêu chí sau đây để đánh giá năng lực của nhà cung cấp.

  • Nhân viên tư vấn có am hiểu về sản phẩm không. Vì trên thực tế, nhiều nhân viên chỉ muốn bán được hàng nên tư vấn không đúng sự thật về máy, khi mua về thì máy không đáp ứng được nhu cầu mong muốn của bạn. 
  • Các chính sách có rõ ràng hay không như chính sách bảo hành, bảo trì, chính sách giao hàng…
  • Năng lực của đơn vị phân phối trên thị trường.
  • Nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, có showroom trưng bày sản phẩm.

Hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín khi mua máy triệt lông

Trên đây là 6 kinh nghiệm mua máy triệt lông hữu ích bạn cần áp dụng khi mua máy triệt lông. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy triệt lông, bạn có thể liên hệ ngay với Asenta để được hỗ trợ tư vấn kịp thời và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

BÀI VIẾT HAY NÊN XEM
Viết bình luận của bạn

Thu gọn