DANH MỤC SẢN PHẨM

Mẫu giường mổ đa năng chỉnh điện được ưa chuộng nhất tại các bệnh viện

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 4 28/09/2022

Giường mổ đa năng chỉnh điện là dòng bàn mổ phẫu thuật cao cấp được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện, thẩm mỹ viện, nha khoa, spa. Tuy nhiên, thiết bị này có nhiều thiết kế và tùy vào sản phẩm mà các nhà sản xuất tích hợp các chức năng chỉnh điện khác nhau. Vì vậy bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn biết mẫu giường mổ chỉnh điện được sử dụng nhiều nhất hiện nay và được ưa chuộng nhất tại bệnh viện.

MẪU GIƯỜNG MỔ ĐA NĂNG CHỈNH ĐIỆN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT TẠI BỆNH VIỆN

Giường mổ đa năng chỉnh điện là thiết bị phòng mổ cao cấp, hiện đại với các chức năng điều chỉnh chính có thể điều chỉnh thông qua remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi cho các bác sĩ khi thực hiện ca phẫu thuật. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu giường mổ chỉnh điện khác nhau, cùng với các chức năng được tích hợp trong điều khiển cũng khác nhau như: 3 chức năng hoặc 4 chức năng. Bài viết này Asenta giới thiệu cho bạn mẫu giường mổ đa năng chỉnh điện SXD8802-A có đủ 4 chức năng chính và có các chức năng phụ có thể điều chỉnh bằng tay rất tiện lợi.

Giường mổ đa năng chỉnh điện SXD8802-A

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩmSXD8802-A
Tổng chiều dài2100mm
Chiều rộng500mm
Chiều cao có thể điều chỉnh so với bàn750 - 100mm
Độ cao250mm
Trendelenburg≥ 25º
Reverse trendelenburg≥ 25º
Độ nghiêng bên≥ 20º
Nâng đầu (lên/xuống)≥ 30º ~ 90º
Gấp lên xuống≥ 80º
Điều chỉnh hông≥ 120mm
Tấm chân (lên/xuống)≥ 90º

CHỨC NĂNG CỦA SXD8802-A

Giường mổ đa năng chỉnh điện SXD8802-A là giường mổ điện thủy lực với các chức năng chính có thể điều chỉnh như:

  • Nâng giường lên và hạ giường xuống
  • Nâng và hạ phần lưng
  • Nghiêng trước và nghiêng sau
  • Nghiêng trái và nghiêng phải

Các chức năng có thể điều chỉnh bằng tay như:

  • Nâng và hạ phần đầu
  • Nâng và hạ phần bụng
  • Nâng và hạ phần chân

Remote điều khiển Giường mổ chỉnh điện SXD8802-A

ƯU ĐIỂM CỦA GIƯỜNG MỔ SXD8802-A

  • Chất liệu của khung giường mổ đa năng chỉnh điện là loại thép cao cấp không gỉ, có độ bền cơ học cao, chống trầy xước, dễ vệ sinh và đặc biệt có thể sử dụng trong thời gian dài. 
  • Loại da và nệm được sử dụng cho giường SXD8802-A là loại cao cấp, êm ái, dễ vệ sinh và có khả năng chống thấm nước tốt
  • Tự động hóa cao, tiếng ồn khi điều chỉnh thấp
  • Dễ dàng di chuyển bằng bánh xe được tích hợp phía dưới giường và có thể khóa để giữ cho giường mổ cố định tại một vị trí.
  • Giường có nhiều phụ kiện đi kèm như: giá đỡ tay, giá đỡ chân, dụng cụ cố định bệnh nhân, giá treo rèm và bình dịch. Những phụ kiện này có thể hỗ trợ rất tốt khi các bác sĩ điều chỉnh tư thế bệnh nhân phù hợp với ca phẫu thuật.
  • Với nhiều chức năng như vậy SXD8802-A có thể đáp ứng được nhiều ca phẫu thuật khác nhau như: đầu, cổ, ngực, tứ chi, tiết niệu, phẫu thuật thẩm mỹ… và được sử dụng nhiều ở các bệnh viện, phòng khám lớn, phòng phẫu thuật, nha khoa, phụ khoa, thẩm mỹ viện.

Ưu điểm của giường mổ chỉnh điện SXD8802-A

>>Xem giá giường mổ đa năng chỉnh điện SXD8802-A tại: https://asenta.vn/products/giuong-mo-da-nang-chinh-dien-sxd8802-a

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu giường mổ chỉnh cơ, thủy lực phù hợp cho các spa, thẩm mỹ viện như:

NƠI BÁN GIƯỜNG MỔ ĐA NĂNG CHỈNH ĐIỆN UY TÍN

Trên thị trường có nhiều nơi cung cấp giường mổ đa năng chỉnh điện với nhiều mẫu mã và chức năng được tích hợp trong giường khác nhau. Để lựa chọn một nơi bán uy tín, thiết bị chất lượng cao, và có đủ 4 chức năng chính thì bạn có thể tham khảo qua Asenta. 

Asenta là đơn vị trực thuộc của Công ty Cổ phần Asatek, chúng tôi chuyên cung cấp đầy các thiết bị phòng phẫu thuật như: Giường mổ phẫu thuật đa năng, đèn mổ các loại, máy hút dịch, các dòng máy theo dõi bệnh nhân, máy tạo oxy, bồn rửa tay tiệt trùng, tủ sấy tiệt trùng, tủ đựng thuốc có ngăn độc AB…

Với mẫu sản phẩm giường mổ điện SXD8802-A chúng tôi cam kết là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ, chứng từ liên quan đến sản phẩm. Điều này sẽ đảm bảo cho khách hàng về chất lượng đến đảm bảo về quyền lợi của khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi quý khách ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh + trong bán kính 30Km. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Asenta hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn