DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 3 Máy Giảm Béo Công Nghệ Cao Được Nhiều Spa Ưa Chuộng

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 4 07/09/2022

Dịch vụ giảm béo giống như “con gà đẻ trứng vàng” tại các spa, thẩm mỹ viện. Chính vì thế, việc đầu tư máy giảm béo công nghệ cao là ưu tiên hàng đầu của các chủ spa, thẩm mỹ viện trong thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, trên thị trường đang có rất nhiều dòng máy giảm béo. Vậy đâu là máy giảm béo tốt nhất hiện nay? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu và phân tích trong bài viết dưới đây.

MÁY GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ CAO LÀ GÌ?

Máy giảm béo là thiết bị sử dụng các công nghệ hiện đại như laser, sóng ánh sáng, sóng điện từ… để hóa lỏng hoặc phân hủy các vùng mỡ không mong muốn trên cơ thể. Đây là kỹ thuật giảm béo không xâm lấn, không phẫu thuật hay thuốc hỗ trợ giảm cân nên rất an toàn với sức khỏe.

Hiện nay, máy giảm béo trên thị trường được phân thành 2 loại gồm máy giảm béo nóng và máy giảm béo lạnh.

  • Máy giảm béo nóng: Là thiết bị sử dụng năng lượng để làm nóng các mô mỡ ở nhiệt độ 60 độ C. Ở mức nhiệt độ này, các liên kết tế bào mỡ sẽ bị phá vỡ và hóa lỏng, ngay cả những vùng mỡ cứng, lâu năm. Nhờ đó mà cơ thể dễ dàng đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết. Một số công nghệ giảm béo nóng có thể kể đến như công nghệ sóng siêu âm Cavitation, công nghệ RF, công nghệ hút chân không Vacuum…
  • Máy giảm béo lạnh: Hay còn gọi là phương pháp đông hủy mô mỡ. Thiết bị sẽ sẽ tạo ra năng lượng làm lạnh từ -5 đến -9 độ C để làm chết các tế bào mỡ tích tụ dưới da. Đồng thời làm giảm lượng máu cung cấp đến các tế bào mỡ với áp lực lớn, từ đó làm tăng sự chết của các mô mỡ, thúc đẩy quá trình giảm béo diễn ra nhanh hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA MÁY GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ CAO

Máy giảm béo công nghệ cao ngày càng được nhiều spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng bởi chúng mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Hiệu quả mang lại vượt trội: Mỡ trên cơ thể được chia làm 2 loại gồm lớp mỡ dưới da khá lỏng lẻo, có thể giảm đi theo chế độ dinh dưỡng hoặc tập thể dục. Loại mỡ thứ 2 nằm ở tầng trung bì, được bảo vệ bởi vỏ bọc toxin nên rất cứng và khó bị hóa lỏng bằng các phương pháp giảm béo thông thường. Tuy nhiên, máy giảm béo công nghệ cao lại hoàn toàn có thể xử lý loại mỡ này.
  • An toàn không xâm lấn: Phương pháp giảm béo bằng máy công nghệ cao không cần phẫu thuật, không gây mê, gây tê. Nhờ đó làm giảm những rủi ro không mong muốn trong và sau khi điều trị như thuyên tắc huyết khối, nhiễm trùng…
  • Thời gian điều trị ngắn: Nếu như các phương pháp giảm cân truyền thống đòi hỏi chúng ta cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Thì máy giảm béo công nghệ cao chỉ cần 5-10 buổi điều trị và mỗi buổi chỉ kéo dài từ 30-90 phút. 
  • Máy giảm béo hiệu quả với mọi đối tượng: Khi đầu tư máy giảm béo dành cho spa bạn hoàn toàn yên tâm khi máy có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khách hàng. Máy thích hợp cho người từ 18 tuổi trở lên, không phân biệt nam nữ, từ dân văn phòng, phụ nữ sau sinh cho đến người trung niên…
  • Tối ưu hóa chi phí đầu tư: Bên cạnh chức năng giảm béo, đánh tan mỡ, máy giảm béo còn giúp siết chặt các lớp cơ, giúp da săn chắc và trẻ hóa da.

TOP 3 MÁY GIẢM BÉO CÔNG NGHỆ CAO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Máy giảm béo bằng sóng điện từ RF

Sóng RF là viết tắt của từ Radio Frequency. Đây là sóng radio có tần số từ 40KHz đến 5MHz. Khi tiếp xúc trực tiếp với vùng điều trị, sóng RF sẽ làm nóng vùng da cần điều trị lên đến 40-44॰C và 65॰C ở các mô mỡ. Qua đó các mô mỡ sẽ hóa lỏng và bị đào thải cơ thể thông qua hệ bài tiết.

Công nghệ giảm béo RF được ứng dụng để giảm béo vùng mặt, vùng eo, mông, đùi, bắp tay, bắp chân…Máy giảm béo RF có thể làm giảm từ 10-14cm sau một liệu trình từ 8-12 buổi.

Máy giảm béo bằng sóng siêu âm hội tụ HIFU

Công nghệ HIFU là phương pháp giảm béo bằng sóng siêu âm hội tụ có nguồn xạ từ 4.5-13mm. Khi sóng siêu âm tiếp xúc với các mô mỡ sẽ đẩy nhiệt độ của mô mỡ lên khoảng 56-60॰C. Ở mức nhiệt độ này, các mô mỡ dày, cứng và tích tụ lâu năm dưới da sẽ bị phân hủy.

Sóng siêu âm hội tụ HIFU được dùng để điều trị loại mỡ cứng, tích tụ lâu năm dưới da ở vùng bụng, eo, lưng, đùi… Theo các nghiên cứu thực nghiệm, máy giảm béo công nghệ HIFU có thể làm giảm từ 3-6cm ngay sau lần điều trị đầu tiên.

Máy giảm béo công nghệ đông hủy mỡ

Máy giảm béo đông hủy mỡ CoolSculpting được xem là một trong những dòng máy giảm béo tốt nhất hiện nay. Máy sử dụng công nghệ nhiệt lạnh, hạ nhiệt độ vùng điều trị xuống còn -5॰C để làm chết các tế bào mỡ dưới da. Từ đó, có thể sẽ đào thải các tế bào mỡ ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

Khách hàng của bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt ở tuần thứ 3 và duy trì từ 2-3 tháng. Chỉ sau 3-6 tháng điều trị bằng máy giảm béo công nghệ đông hủy mỡ, khách hàng của bạn sẽ cải thiện vóc dáng rõ rệt. 

Trên đây top 3 máy giảm béo công nghệ cao đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp giảm béo bằng máy công nghệ cao mang đến nhiều ưu điểm vượt trội về độ hiệu quả, an toàn và thời gian. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy giảm béo, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta để được hỗ trợ và tư vấn.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline (Zalo): 0934 267 612 - 0938 269 263 - 0985 232 824
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/TBTMAsenta
  • Địa chỉ: 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Viết bình luận của bạn

Thu gọn