DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 5 Máy Triệt Lông Spa Tốt Nhất Hiện Nay

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
CN 09/10/2022

Triệt lông là 1 trong 5 dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất tại spa, thẩm mỹ viện. Cũng chính vì điều này, việc đầu tư máy triệt lông spa trở thành xu hướng của các chủ spa, thẩm mỹ viện. Tuy nhiên, vấn đề lớn mà hầu hết các chủ spa đều gặp phải khi mua máy triệt lông chính là sản phẩm này rất đa dạng, giá bán lại có sự chênh lệch cao. Vậy đâu là máy triệt lông cho spa tốt nhất hiện nay? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

1. CÁC CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Hiện nay, công nghệ triệt lông được chia thành 3 loại, gồm: Công nghệ triệt lông IPL, công nghệ OPT và công nghệ Diode laser.

1.1. Công nghệ triệt lông IPL

IPL là viết tắt của từ Intense Pulse Light, có nghĩa là ánh sáng xung cường độ cao. IPL là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng, sử dụng chùm sóng với quang phổ rộng từ 420nm - 1200nm (triệt lông bằng bước sóng 680nm). 

Ánh sáng được melanin có trong nang lông hấp thụ. Sau đó chuyển đổi thành nhiệt năng, làm nóng và phá vỡ các nang lông. Thông thường, một liệu trình triệt lông bằng công nghệ IPL sẽ kéo tối đa 15 buổi, mỗi buổi từ 45-90 phút.

IPL là công nghệ triệt lông phổ biến nhất hiện nay, được đánh giá phù hợp với màu lông của người châu Á. 

Công nghệ triệt lông IPL sử dụng bước sóng 680nm để triệt lông

1.2. Công nghệ triệt lông OPT

Công nghệ OPT (Optimal Pulse Technology) là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng. Thực tế, đây vẫn là công nghệ IPL SHR, nhưng được tích hợp thêm công nghệ OPT để có thể điều chỉnh tần số phát xung từ 1-8Hz với bước sóng từ 530nm - 950nm để triệt lông.

Một liệu trình triệt lông bằng công nghệ OPT thường kéo dài tối đa 10 buổi và từ 30-35 phút / buổi trị liệu. Công nghệ OPT mang lại hiệu quả triệt lông cao (từ 80-85%), giảm cảm giác đau rát khi triệt lông.

1.3. Công nghệ Diode Laser

Tình đến thời điểm hiện tại, Diode Laser được xem là công nghệ triệt lông tốt nhất, hiệu quả nhất. Công nghệ này sử dụng sóng RF (Radio Frequency) có bước sóng 808nm để triệt lông. 

Về bản chất, laser Diode cũng sẽ làm nóng và phá vỡ các nang lông từ sâu bên trong để ngăn không cho lông sinh trưởng và phát triển. Tuy nhiên, laser là một chùm tia hội tụ, bước sóng 808nm cũng có khả năng thâm nhập sâu nên mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, lên đến 98%.

Một liệu trình triệt lông bằng công nghệ Diode laser thường kéo dài từ 6-8 buổi và từ 20-30 phút cho mỗi lần trị liệu. 

Đầu triệt lông bằng công nghệ Diode Laser được làm lạnh nhanh

⇒ Máy triệt lông ứng dụng công nghệ Diode Laser là dòng máy triệt ông tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, thực tế công nghệ này vẫn có thể gây tổn thương nên sử dụng không đúng cách. Do đó, bạn cần biết được 6 lưu ý khi sử dụng máy triệt lông Diode Laser. 

2. TOP 5 MÁY TRIỆT LÔNG SPA TỐT NHẤT HIỆN NAY

Các loại máy triệt lông spa trên thị trường rất đa dạng, từ công nghệ, chức năng cho đến mẫu mã, chủng loại và giá bán. Điều này sẽ làm bạn tốn khá nhiều thời gian tìm hiểu trước khi mua máy. Chính vì thế, Asenta đã tổng hợp 5 máy triệt lông cho spa tốt nhất, ưa chuộng nhất trên thị trường để bạn dễ tham khảo.

2.1. Máy triệt lông OPT Light Doctor

Đây là thiết bị triệt lông ứng dụng công nghệ OPT được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Máy được trang bị 2 tay cầm trị liệu với chức năng triệt lông và trẻ hóa da. Máy triệt lông spa OPT Light Doctor giúp mang lại kết quả chỉ sau 8-10 lần điều trị. 

Nhờ sử dụng sóng phẳng siêu âm hội tụ, máy triệt lông OPT Light Doctor giúp giảm rủi ro tổn thương trong quá trình điều trị. Không chỉ mang lại hiệu quả cao trong triệt lông, máy còn có chức năng trẻ hóa da, giúp da tươi trẻ, trắng sáng và hồng hào.

Máy triệt lông OPT Light Doctor

⇒ Xem thông tin sản phẩm chi tiết: https://asenta.vn/products/may-triet-long-opt-light-doctor

2.2. Máy triệt lông đa năng 2in1 Diode Laser 808 HMMS-5250

Máy laser đa năng triệt lông, xóa xăm HMMS-5250 là thiết bị triệt lông 2in1 ứng dụng công nghệ triệt lông Diode laser và công nghệ xóa xăm laser ND Yag. Công nghệ laser Diode cho kết quả triệt lông vĩnh viễn lên đến 98% chỉ sau 6-8 lần triệt. 

Đầu triệt lông có khả năng làm lạnh nhanh, chỉ 30 giây sau khi khởi động máy. Nhờ đó máy không gây cảm giác nóng rát hoặc làm tổn thương biểu bì trong suốt quá trình điều trị. Với 2 chế độ triệt nhanh và triệt chuyên sâu, máy triệt lông spa đa năng 2in1 HMMS-5250 có thể triệt ở mọi vùng da khác nhau trên cơ thể như bắp tay, bắp chân, vùng mặt, vùng nách, bikini…

Ngoài chức năng chính là triệt lông, máy laser đa năng HMMS-5250 còn có chức năng xóa xăm, điều trị rối loạn sắc tố da, xóa nếp nhăn, trẻ hóa da… Đây là sản phẩm rất phù hợp với những spa vừa kinh doanh dịch vụ dịch triệt lông, vừa kinh doanh dịch vụ phun xăm, điều trị nám, tàn nhang…

Máy triệt lông đa năng 2in1 Diode Laser 808 HMMS-5250

⇒ Xem thông tin sản phẩm chi tiết: https://asenta.vn/products/may-triet-long-da-nang-2in1-hmms-5250

2.3. Máy triệt lông spa Diode Laser ALS-808E

Máy triệt lông Diode Laser ALS-808E là thiết bị triệt lông ứng dụng công nghệ laser Diode. Tay cầm triệt lông có kích thước điểm 14x14mm, công suất 1000W với tuổi thọ 30.000.000 xung. 

Với kích thước điểm và công suất tay cầm lớn, máy triệt lông Diode laser ALS-808E giúp loại bỏ lông nhanh trên diện rộng. Khả năng làm lạnh nhanh của đầu triệt làm giảm tổn thương và giảm cảm giác đau rát cho da.

Máy triệt lông spa Diode Laser ALS-808E

Máy triệt lông spa Diode Laser ALS-808E

⇒ Xem thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://asenta.vn/products/may-triet-long-diode-laser-als-808e

2.4. Máy triệt lông dành cho spa DPL đa năng

Máy triệt lông spa DPL là dòng máy ứng dụng công nghệ IPL được trang bị 5 đầu trị liệu tương ứng với 5 bước sóng. Nhờ đó mà máy có thể ứng dụng trong nhiều dịch vụ thẩm mỹ như triệt lông, điều trị mụn, loại bỏ tàn nhang, đồi mồi, se khít lỗ chân lông, giúp da săn chắc…

Tác động từ ánh sáng IPL sẽ làm nóng và phá vỡ các nang lông, ngăn chặn sự phát triển của lông trong 2-3 năm. Giao diện của máy dễ sử dụng, có thể lựa chọn chức năng trên màn hình hiển thị tương ứng với tay cầm.

2.5 Máy triệt lông Diode Laser K16

Máy triệt lông Diode Laser K16 được đánh giá rất cao về hiệu quả triệt lông nhờ trang bị công nghệ laser Diode. Máy có thể triệt lông ở nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, bao gồm cả những vùng da nhạy cảm nhất như vùng nách, vùng mép hoặc bikini.

Công suất laser lên đến 800W cho phép máy triệt lông nhanh chóng, hoạt động ổn định trong nhiều giờ liên tục. Ngoài hiệu quả trong triệt lông, máy Diode laser K16 còn có thể dùng để xóa nếp nhăn, trẻ hóa da, điều trị mụn…

⇒ Hiện tại, máy triệt lông trên thị trường có nhiều giá bán khác nhau, chênh lệch hàng trăm triệu đồng. Vậy máy triệt lông giá bao nhiêu

3. ĐỊA CHỈ BÁN MÁY TRIỆT LÔNG CHO SPA UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Asenta.vn là đơn vị chuyên cung cấp máy triệt lông nói riêng và thiết bị thẩm mỹ nói chung. Khi mua máy triệt lông tại Asenta, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi vì:

  • Máy triệt lông được nhập khẩu nguyên kiện, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Tại Asenta, quý khách có thể đến xem và sử dụng máy thực tế trước khi mua hàng. 
  • Chúng tôi luôn cố gắng đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế của quý khách.
  • Chuyển giao công nghệ đầy đủ khi bàn giao máy. Đảm bảo quý khách có thể sử dụng máy hiệu quả và an toàn ngay trên chính khách hàng của bạn.
  • Cam kết hỗ trợ hướng dẫn cho đến khi quý khách sử dụng máy thành thạo.
  • Máy được bảo hành 12 tháng. 
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc máy triệt lông spa loại nào tốt hay máy triệt lông ở spa bao nhiêu tiền. Các loại máy triệt lông spa trên thị trường rất đa dạng, do đó bạn cần tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm trước khi quyết định đầu tư. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về máy triệt lông, bạn có thể liên hệ với Asenta để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và chính xác nhất.

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn