DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua đèn LED phẫu thuật y tế chính hãng ở đâu tại Bình Dương uy tín

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 7 17/09/2022

Đèn LED phẫu thuật y tế là loại đèn chuyên sử dụng trong các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa, nha khoa. Đây là thiết bị quan trọng trong các ca phẫu thuật. Đèn LED phẫu thuật y tế có vai trò gì? mua đèn Led phẫu thuật y tế chính hãng ở đâu uy tín chất lượng tại Bình Dương? Mời các bạn cùng Asenta tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!

VAI TRÒ CỦA ĐÈN LED PHẪU THUẬT Y TẾ?

Đèn mổ phẫu thuật y tế được dùng để chiếu sáng vùng cần phẫu thuật trên bệnh nhân để tối ưu khả năng quan sát trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật. Đèn Led phẫu thuật có khả năng chiếu sáng với cường độ ánh sáng cao và cột sáng tốt trong nhiều giờ mà không gây sinh nhiệt, không làm nóng quá mức ảnh hưởng đến bệnh nhân và người sử dụng.

Có nhiều loại đèn Led phẫu thuật khác nhau nhằm đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng: như thăm khám bệnh thì có thể dùng những loại đèn chuyên dụng riêng, đèn dùng cho tiểu phẫu hay đèn được sử dụng chuyên dụng cho các ca đại phẫu thuật. 

Đèn Led phẫu thuật trong y tế

CÁC LOẠI ĐÈN LED PHẪU THUẬT THÔNG DỤNG TRONG Y TẾ

Có nhiều loại đèn phẫu thuật khác nhau, nhằm để thực hiện một vai trò cụ thể để cung cấp nguồn sáng trước, trong và sau quá trình phẫu thuật. Bài viết này Asenta sẽ tổng hợp 3 loại đèn phẫu thuật được sử dụng phổ biến nhất. 

ĐÈN PHẪU THUẬT TREO TRẦN

Đây là loại đèn chuyên dùng được sử dụng cho đại phẫu, với cường độ ánh sáng mạnh mẽ có thể hỗ trợ bác sĩ dễ dàng quan sát và thao tác khi thực hiện phẫu thuật. Với bộ điều khiển được tích hợp kế bên đầu đèn có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ ánh sáng khác nhau. Các chế độ chiếu sáng của đèn mổ treo trần có thể điều chỉnh được:

  • Điều chỉnh ánh sáng vàng
  • Điều chỉnh ánh sáng trắng
  • Điều chỉnh ánh sáng trung tính
  • Điều chỉnh chế độ nội soi

Đèn Led phẫu thuật treo trần trong y tế

Mỗi chế độ chiếu sáng khác nhau có thể đáp ứng được các ca phẫu thuật khác nhau. Ngoài ra, loại đèn led còn có khả năng làm giảm triệu chứng mỏi mắt trong các ca phẫu thuật lâu dài. Các bạn có thể tham khảo 2 mẫu đèn dưới đây:

ĐÈN PHẪU THUẬT TREO TƯỜNG

Bộ đèn phẫu thuật treo tường thường bao gồm đầu đèn, cánh tay đỡ đèn cho phép xoay đèn nhiều phía. Với kết cấu treo tường nên rất tiết kiệm không gian phòng mổ, phòng khám. Đền được sử dụng trong các ca phẫu thuật, các nghiên cứu chẩn đoán và khám bệnh trong bệnh viện, phòng khám. 

Đèn Led phẫu thuật treo tường trong y tế

Đèn LED phẫu thuật treo tường có độ bền cơ học cao, tiết kiệm năng lượng hơn loại bóng halogen rất nhiều và ánh sáng dễ chịu hơn, không bị nóng khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo qua mẫu đèn:

ĐÈN PHẪU THUẬT DI ĐỘNG

Đây là loại đèn mổ có bánh xe di động có thể di chuyển đến nhiều không gian khác nhau đặc biệt là các không gian nhỏ hẹp hay cần linh động, không lắp đặt cố định. Đèn được sử dụng trong phòng mổ, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu, phòng khám, phòng chuyển phôi, chọc noãn và rất được ưa chuộng trong các thẩm mỹ viện, spa, nha khoa…

Đèn Led phẫu thuật di động trong y tế

Thiết kế đèn gồm bộ đầu đèn, giá đỡ tay cầm và bộ bánh xe để dễ dàng vận chuyển. Ngoài ra, còn có thêm một loại đèn phẫu thuật treo trần, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho các ca mổ tiểu phẫu hoặc phẫu thuật thú y. Các bạn có thể tham khảo 2 mẫu đèn mổ di động đạt tiêu chuẩn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. 

NHỮNG YÊU CẦU CHUNG ĐỐI VỚI ĐÈN MỔ PHẪU THUẬT Y TẾ

  • Cường độ chiếu sáng của đầu đèn được đo ở đơn vị là lux và thông thường không vượt quá 160.000 lux
  • Đường kính đầu đèn khoảng 400 - 700mm
  • Trọng lượng có thể thay đổi tùy vào kích thước của đầu đèn
  • Đèn mổ bóng led hiện nay có thể sử dụng trong khoảng từ 40.000 đến 60.000 lux

Tiêu chuẩn đèn phẫu thuật y tế

MUA ĐÈN LED PHẪU THUẬT Y TẾ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU TẠI BÌNH DƯƠNG

Đèn Led phẫu thuật là thiết bị quan trọng trong phòng mổ, một thiết bị đèn mổ chất lượng sẽ đem lại những thành công và an toàn cho các bác sĩ lẫn bệnh nhân trong phòng mổ. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp đèn phẫu thuật, tuy nhiên để có thể tìm được một đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và hàng chính hãng các bạn có thể tham khảo qua Asenta. 

Asenta là đơn vị chuyên setup và cung cấp các thiết bị phòng mổ uy tín, chuyên nghiệp. Tại Asenta, quý khách có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các thiết bị phòng mổ như: bàn mổ đa năng các loại, đèn phẫu thuật y tế các loại, máy hút dịch, máy ly tâm, máy monitor theo dõi bệnh nhân…. Các sản phẩm có nhiều mẫu mã và thiết kế hiện đại cho quý khách lựa chọn. 

Chúng tôi cam kết các sản phẩm được cung cấp đến quý khách hàng là những sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn phòng phẫu thuật, hàng chất lượng, nhập khẩu 100%.

Asenta hy vọng bài viết “Mua đèn LED phẫu thuật y tế chính hãng tại Bình Dương ở đâu uy tín” có thể cung cấp cho quý khách những thông tin hữu ích nhất. Để được tư vấn và NHẬN BÁO GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT hãy liên hệ ngay đến:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn