DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua đèn mổ di động bóng Led ở đâu uy tín, chất lượng ở đâu?

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 2 08/08/2022

Đèn mổ di động là thiết bị được dùng để đảm bảo nguồn sáng cho các bác sĩ trong ca phẫu thuật. Với tính năng di chuyển linh hoạt đèn phẫu thuật thường được sử dụng cho các Spa, Thẩm mỹ viện, nha khoa… Để tìm hiểu rõ hơn về đèn mổ di động và mua đèn mổ di động ở đâu uy tín, chất lượng mời bạn cùng Asenta cùng tham khảo bài viết này nhé!

ĐÈN MỔ DI ĐỘNG CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Để mua đèn mổ di động đúng với nhu cầu sử dụng thì các bạn hãy tìm hiểu kỹ đèn mổ di động là gì và nó có tác dụng gì, phù hợp với những ca mổ như thế nào?...

Đèn mổ di động là loại đèn phẫu thuật hỗ trợ cung cấp điều kiện ánh sáng đạt chuẩn giúp các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật thành công. Ưu điểm có thể di chuyển linh hoạt trong không gian phòng. Chính vì vậy đèn mổ phẫu thuật được sử dụng phổ biến ở các bệnh viện, phòng khám, spa, phòng thú y, nha khoa.

Mua đèn mổ di động bóng Led ở đâu uy tín, chất lượng

ĐÈN MỔ DI ĐỘNG CÓ CẤU TẠO NHƯ THẾ NÀO?

Đèn mổ di động có điểm trung trong cấu tạo gồm có:

  • Đầu đèn được gắn các bóng Led hoặc Halogen bên trong. Có tay cầm ở giữa thuận tiện cho việc điều chỉnh hướng ánh sáng và hội tụ ánh sáng. Ngoài ra trên một số đầu đèn phẫu thuật di động còn có bảng điều khiển hoặc núm điều chỉnh chế độ sáng của đèn mổ.
  • Cánh tay đỡ đầu đèn
  • Thân đèn mổ
  • Đế đèn mổ có bánh xe bán khóa

Nhờ có bánh xe bán khóa dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong phòng mổ phẫu thuật. Điều này đã tạo nên sự khác biệt của đèn phẫu thuật di động với loại đèn mổ treo trần hay đèn mổ treo tường. 

SỰ KHÁC NHAU GIỮA ĐÈN MỔ DI ĐỘNG BÓNG LED VÀ ĐÈN MỔ DI ĐỘNG BÓNG HALOGEN?

Đối với hầu hết các loại đèn mổ phẫu thuật đều được sử dụng 2 loại bóng đó là bóng Led và bóng Halogen. Vậy hai loại đèn mổ này khác nhau ở điểm nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đèn phẫu thuật di động bóng Halogen:

Đèn mổ di động bóng Halogen

 

Đèn phẫu thuật di động bóng Halogen được biết đến với chi phí đầu tư thấp và các tính năng điều chỉnh và hỗ trợ nguồn sáng cho phẫu thuật khá tốt. 

Tuy nhiên đền phẫu thuật di động bóng Halogen có những mặt hạn chế nhất định như: khả năng chiếu sáng không quá tối ưu chỉ đạt từ khoảng 60 - 70%. Với sức tỏa nhiệt cao sẽ nhanh làm khô vết thương, điều này sẽ ảnh hưởng đến ca phẫu thuật đặc biệt là các ca phẫu thuật kéo dài.

Loại bóng đèn Halogen thường có tuổi thọ thấp khoảng 1.000 - 3.000 giờ, giả sử nếu chiếu liên tục trong 24h thì thời gian sử dụng khoảng 1,3 - 4,2 tháng. Ngoài ra còn tiêu thụ nhiều điện năng.

Đèn phẫu thuật di động bóng Led:

Đèn mổ di động bóng Led

 

Đèn phẫu thuật di động bóng Led là sản phẩm khác phụ hầu hết các vấn đề của bóng Halogen. 

Đèn mổ bóng Led có khả năng sinh nhiệt rất thấp (hầu như không cảm nhận được), cường độ ánh sáng cao khoảng 40.000 - 160.000 lux đạt tiêu chuẩn ánh sáng phòng phẫu thuật.

Đèn không gây chói mắt với với chỉ số hoàn màu của loại đèn bóng Led > 85Ra gần với ánh sáng tự nhiên và khi dùng lâu sẽ không gây mỏi mắt.

Ít tiêu hao điện năng nhờ vậy cũng tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Bên cạnh đó đèn có tuổi thọ rất cao thường là từ 50.000 đến > 80.000 giờ nếu chiếu liên tục trong 24h thì sử dụng được khoảng 9 năm. 

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy đèn phẫu thuật di động bóng Led thường được ưa chuộng hơn loại bóng Halogen. 

TOP 3 ĐÈN MỔ DI ĐỘNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Đèn phẫu thuật di động bóng Led với nhiều ưu điểm vượt trội từ khả năng di chuyển trong không gian phòng mổ đến sự vượt trội của bóng đèn Led thì rất được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Nhằm để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau khi sử dụng đèn phẫu thuật di động, nên nhà sản xuất đẽ thiết kế ra 3 mẫu đèn mổ như sau:

ĐÈN MỔ DI ĐỘNG BÓNG LED HMSL-200LS

Đèn mổ di động bóng Led 200mm là loại đèn mổ thường được sử dụng cho tiểu phẫu, tiêm botox, lấy nhân mụn, cắt chỉ… Với đầu đèn có đường kính 200mm nhưng cường độ ánh sáng là 40.000 vẫn đáp ứng đủ nguồn sáng khi sử dụng. 

Mua đèn mổ di động bóng Led ở đâu uy tín, chất lượng

Thông số kỹ thuật

Cường độ chiếu sáng40.000 lux
Công suất bóng đèn3w x 12
Điện ápAC90 ~ 240 50-60Hz
Điện áp75 Ra
Điều chỉnh độ hoàn màu5.500 500k
Đường kính đèn200 mm
Chiều cao 1,750 mm
Trọng lượng8Kg

>> Xem chi tiết về sản phẩm tại: https://asenta.vn/products/den-phau-thuat-di-dong-bong-led-hmsl-200ls

ĐÈN MỔ DI ĐỘNG 5 BÓNG LED HMSL-525LS

Đèn phẫu thuật di động 5 bóng Led với thiết kế 5 bóng ở đầu đèn (5 chóa) với mỗi chóa là 5 bóng đèn Led nhỏ được gắn bên trong với cường độ chiếu sáng cao ≥ 150.000 lux. Đèn rất hạn chế tình trạng hắt bóng khi các dụng cụ phẫu thuật hoặc tay bác sĩ khi đưa ngay ánh sáng đèn. 

Thông số kỹ thuật

Mua đèn mổ di động bóng Led ở đâu uy tín, chất lượng

Cường độ chiếu sáng≥ 150.000 lux
Đường kính quần sáng nhỏ nhất120 mm
Đường kính quần sáng lớn nhất220 mm
Chỉ số hoàn màu85 ≤ Ra ≤ 100
Độ sâu cột sáng≥ 45 mm
Điều chỉnh nhiệt độ màu3.000 ± 500k
Điện áp ~ 220 5 Hz

>> Xem chi tiết về sản phẩm tại: https://asenta.vn/products/den-phau-thuat-di-dong-5-bong-led-hmsl-525ls

ĐÈN MỔ DI ĐỘNG FULL LED HMSL-500S

Đây là mẫu đèn mổ di động được thiết kế với 48 bóng Led được gắn Full đầu đèn khác với mẫu đèn mổ di động 5 chóa. Có cường độ ánh sáng cao từ 30.000 - 160.000 lux. Khác với 2 mẫu đèn trên, đây là mẫu đèn di động có gắn bảng điều chỉnh chế độ ánh sáng được gắn kế bên cạnh đầu đèn. Với nhiều chế độ khác nhau như: điều chỉnh vòng ánh sáng trắng hoặc hoặc vòng ánh sáng hơi ngả vàng,... khả năng rất bóng rất thấp, rất thích hợp cho nhiều ca phẫu thuật khác nhau. 

Mua đèn mổ di động bóng Led ở đâu uy tín, chất lượng ở đâu?

Thông số kỹ thuật

Cường độ chiếu sáng30.000 - 160.000 lux (có thể điều chỉnh được)
Công suất tiêu thụ80W
Nhiệt độ hoàn màu3.000 ~ 6.700 (có thể điều chỉnh được)
Đường kính bóng500 mm
Chỉ số xuất màu≥ 85 Ra
Đường kính điểm sáng tối đa≥ 220 mm
Điều chỉnh độ sáng1% - `00%

>> Xem chi tiết sản phẩm tại: https://asenta.vn/products/den-mo-di-dong-hmsl-500s-full-led

MUA ĐÈN MỔ DI ĐỘNG Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Asenta tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phòng mổ gồm có: Đèn mổ di động, Đèn mổ treo trần, Đèn mổ treo tường, Bàn mổ đa năng các loại, Máy hút dịch, Máy ly tâm, Tủ đựng thuốc có ngăn độc AB… Uy tín, chất lượng hàng đầu. 

Hiện nay các sản phẩm đèn phẫu thuật di động ở Asenta được bán với mức giá khoảng từ 12 - 34 triệu. Chúng tôi cam kết các sản phẩm là hàng chính hãng, nhập khẩu 100%. Khi mua đèn mổ di động ở Asenta bạn được:

  • Miễn phí giao hàng trong khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và trong vòng 40Km lân cận
  • Cam kết hàng chất lượng, chính hãng
  • Bảo hành sản phẩm từ 12 - 18 tháng
  • Khi hết thời gian bảo hành sẽ được hỗ trợ sửa chữa có tính phí
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất

Asenta hy vọng bài viết này cung cấp thông tin hữu ích về đèn mổ di động cho các bạn. Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi hết bài viết. Để được tư vấn và nhận giá ưu đãi nhất bạn hãy liên hệ đến:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

MUA ĐÈN MỔ DI ĐỘNG FULL LED Ở SÀI GÒN CHẤT LƯỢNG, UY TÍN

Viết bình luận của bạn

Thu gọn