DANH MỤC SẢN PHẨM

Mua Máy Xóa Xăm Tại Đà Nẵng Chất Lượng, Uy Tín, Giá Tốt

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 6 14/10/2022

Trong những năm gần đây, máy laser xóa xăm dần trở thành thiết bị không thể thiếu tại cơ sở phun xăm thẩm mỹ, spa hoặc thẩm mỹ viện. Bởi máy laser mang lại hiệu quả cao trong xóa xăm, an toàn và nhanh chóng, đồng thời, máy laser còn có chức năng điều trị rối loạn sắc tố và trẻ hóa da. Vậy mua máy xóa xăm tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

CÁC DÒNG MÁY LASER XÓA XĂM ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI Ở ĐÀ NẴNG

Asenta là đơn vị cung cấp máy xóa xăm tại Đà Nẵng với đa dạng phân khúc, từ những dòng máy xóa xăm mini cho đến các dòng máy xóa xăm cao cấp. 

Máy laser xóa xăm mini ND Yag HMTR-2108

Máy xóa xăm mini ND Yag HMTR-2108 là mẫu máy laser mini thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với các cơ sở phun xăm thẩm mỹ có quy mô nhỏ người những ai mới bắt đầu tìm hiểu về máy laser. 

Hiện nay, máy laser mini ND Yag HMTR-2108 thường được sử dụng để xóa xăm lông mày cũ, lông mày trổ xanh hoặc hạ màu chân mày đậm. Bên cạnh đó, máy laser ND Yag model HMTR-2108 còn được sử dụng trong dịch vụ bắn carbon hoạt tính trẻ hóa da, giảm bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Máy laser xóa xăm mini ND Yag HMTR-2108

Máy laser xóa xăm mini ND Yag HMTR-2108

Máy xóa xăm Quantum Laser

Tiếp tục là một dòng máy xóa xăm thuộc phân khúc phổ thông. Máy laser Quantum chuyên sử dụng trong xóa xăm lông mày, xóa trổ xanh, trổ đỏ, sửa lỗi lông mày sau phun xăm và hạ màu chân mày. 

Ngoài ra, máy laser Quantum còn có chức xóa đồi mồi và bắn carbon hoạt tính trẻ hóa da, cải thiện tình trạng bóng dầu, xóa thâm do mụn… Chi phí đầu tư thấp cũng như mang lại hiệu quả trong xóa xăm lông mày. Vì vậy, máy xóa xăm Quantum laser phù hợp với cơ sở phun xăm thẩm mỹ hoặc spa vừa và nhỏ, những người muốn tiếp cận công nghệ hiện đại nhưng vẫn chưa có đủ nguồn lực tài chính. 

Máy xóa xăm Quantum Laser

Máy xóa xăm Quantum Laser

Máy xóa xăm cao cấp Hi-MEC HMTR-2150

Máy xóa xăm Hi-MEC model HMTR-2150 là dòng máy thẩm mỹ thuộc phân khúc tầm trung. Máy xóa xăm cao cấp Hi-MEC được trang bị laser Q-Switched ND Yag, công nghệ laser thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. 

Máy laser xóa xăm cao cấp HMTR-2150 chuyên dùng để xóa xăm lông mày, mí mắt và hình xăm nghệ thuật (chủ yếu là những hình xăm nhỏ, sử dụng mực đen hoặc xanh đen). Bên cạnh chức năng xóa xăm, máy laser cao cấp Hi-MEC còn có thể ứng dụng trong nhiều dịch vụ làm đẹp tại spa như trị nám (chủ yếu là nám mảng), tàn nhang, đồi mồi, trẻ hóa da bằng than tre hoạt tính.

Máy xóa xăm cao cấp Hi-MEC HMTR-2150

Máy xóa xăm cao cấp Hi-MEC HMTR-2150

Máy laser phát quang tay cầm Hi-MEC HMTR-2250

Hiện nay, máy laser phát quang tay cầm Hi-MEC HMTR-2250 là một trong những mẫu máy xóa xăm mini tốt nhất trên thị trường. Điểm khác biệt của máy đến từ các đầu bắn laser 1064nm và 532nm có thể điều chỉnh kích thước spotsize. Tính năng này chỉ có trên các dòng máy laser trục khuỷu cao cấp.

Máy được sử dụng trong xóa xăm lông mày, mí mắt, xóa xăm tattoo, xóa nám, tàn nhang, đồi mồi và trẻ hóa da. Giao diện máy dễ sử dụng, có thể lựa chọn chức năng điều trị ngay trên màn hình, phù hợp với người đang tập làm quen với phương pháp xóa xăm bằng công nghệ laser.

Máy laser phát quang tay cầm Hi-MEC HMTR-2250

Máy laser phát quang tay cầm Hi-MEC HMTR-2250

Máy laser đa năng xóa xăm, triệt lông HMMS-5250

Máy laser đa năng 2in1 HMMS-5250 là mẫu máy laser được tích hợp cả chức năng xóa xăm và chức năng triệt lông trong cùng 1 máy. Đây là mẫu máy thẩm mỹ rất thích hợp cho những spa vừa kinh doanh dịch vụ phun xăm thẩm mỹ vừa kinh doanh dịch vụ triệt lông. 

Ưu điểm nổi bật của dòng máy này là công nghệ triệt lông Diode laser, công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay. Laser Diode cho hiệu quả triệt lông vĩnh viễn chỉ sau 4-8 lần, không gây tổn thương, không đau và không để lại tác dụng phụ.

Đặc biệt, máy laser đa năng xóa xăm, triệt lông HMMS-5250 đang được áp dụng chương trình giảm giá lên đến 20%. 

Máy laser đa năng xóa xăm, triệt lông HMMS-5250

Máy laser đa năng xóa xăm, triệt lông HMMS-5250

Máy laser trục khuỷu PicoWay HMPS-2101

Máy laser trục khuỷu PicoWay HMPS-2101 là dòng máy xóa xăm cao cấp ứng dụng công nghệ laser PicoWay, thuộc hệ laser PicoSecond. Máy laser PicoWay có khả năng xóa sạch các vết mực xăm cũ, bao gồm hình xăm nghệ thuật, xăm mày, môi, mí. 

Bên cạnh chức năng xóa xăm, bạn có sử dụng máy laser trục khuỷu PicoWay để điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi và các loại vết bớt. Khả năng nhắm mục tiêu chính xác giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn, không gây tổn thương đến các mô xung quanh. 

Máy laser trục khuỷu PicoWay HMPS-2101

Máy laser trục khuỷu PicoWay HMPS-2101

Máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105

Máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105 là máy thẩm mỹ sử dụng nguồn năng lượng có thời gian phát xung cực ngắn, tính bằng 1/1000 tỷ giây. Nhờ đó, mà tia laser khi tiếp xúc với sắc tố sẽ tạo ra hiệu ứng sóng nén, từ đó làm vỡ các sắc tố thành những phân tử nhỏ hơn và mà không gây tổn thương các mô xung quanh. 

Máy laser trục khuỷu PicoSecond có khả năng xóa sạch các sắc tố mực xăm, bao gồm những màu mực khó xóa như xanh lá, xanh dương, tím; các tổn thương sắc tố da như nám, tàn nhang, đốm đen, đốm cà phê, nevus của ota… 

Nhờ mang lại hiệu quả điều trị cao, máy laser trục khuỷu PicoSecond thường được các spa, thẩm mỹ viện lớn hoặc học viện đào tạo dạy nghề thẩm mỹ đầu tư. 

Máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105

Máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105

Máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105-II

Đây là mẫu máy được cải tiến từ máy laser trục khuỷu PicoSecond HMPS-2105. Máy được trang bị lõi laser kép được nhập khẩu từ Đức, cho hiệu quả điều trị cao hơn 40% so với máy trục khuỷu đơn trên thị trường. 

Máy laser PicoSecond HMPS-2105-II cho phép xử lý triệt để mực xăm lông mày, môi, mí mà không gây bạc lông, không tổn thương, không đau. Ngoài ra, máy laser PicoSecond còn được sử dụng để điều trị rối loạn sắc tố da, xóa nốt ruồi, trị thâm nám và trẻ hóa da…

Trên đây là giới thiệu sơ lược về các dòng máy laser xóa xăm đang được phân phối tại Asenta. Để biết thêm thông tin chi tiết về từng dòng máy, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 0934 267 6120938 269 263 - 0985 232 824

MUA MÁY XÓA XĂM TẠI ĐÀ NẴNG Ở ASENTA

Asenta tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy laser xóa xăm hàng đầu trên thị trường. Các sản phẩm máy laser tại Asenta được nhập khẩu nguyên kiện 100% với các giấy tờ và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Chúng tôi cam kết các dòng máy laser bán ra đều là những sản phẩm chính hãng và đã được kiểm định chất lượng. Đội ngũ tư vấn viên tại Asenta sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu máy laser phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Đồng thời, các mẫu máy laser đều được bảo hành chính hãng từ 12-24 tháng, đảm bảo quý khách hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua máy xóa xăm tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng, giá tốt. Hiện nay, máy laser xóa xăm trên thị trường rất đa dạng, việc tìm hiểu thật kỹ về thiết bị cũng như lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều rất cần thiết. 

Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về máy xóa xăm, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Asenta. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một chắc chi tiết và chính xác nhất trong thời gian sớm nhất. Lời nói cuối cùng, Asenta xin chân thành cảm ơn quý khách đã đọc hết nội dung bài viết và tin tưởng ủng hộ sản phẩm của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn