DANH MỤC SẢN PHẨM

Nơi bán bàn phẫu thuật ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 3 04/10/2022

Bàn phẫu thuật là một thiết bị chuyên dụng trong phòng mổ phẫu thuật và đây cũng là thiết bị vô cùng quan trọng để các hỗ trợ bác sĩ thực hiện các ca phẫu thuật. 

Bạn đang tìm nơi bán bàn phẫu thuật ở Hà Nội, Sơn La, Yên Bái, Hòa Bình, Phú Thọ, Hà Nam, Thái Bình, Hải Dương uy tín, chất lượng, và giá tốt thì bài viết này dành cho bạn. Hãy cùng mình tìm câu trả lời thông qua bài viết này nhé!

1. NHỮNG MẪU BÀN PHẪU THUẬT THÔNG DỤNG NHẤT Ở HÀ NỘI

Bàn phẫu thuật hiện nay có 2 loại chính đó là: loại chỉnh cơ và loại chỉnh điện. Đồng thời chúng cũng được nhà sản xuất thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng. Dưới đây là 4 mẫu bàn phẫu thuật đa năng thông dụng nhất ở Hà Nội.

1.1 BÀN PHẪU THUẬT LOẠI CHỈNH ĐIỆN SXD-8802-A

SXD-8802-A là dòng bàn phẫu thuật cao cấp và hiện đại. Được cho là dòng cao cấp bởi chất liệu sử dụng cho bàn từ da, đệm và thép sử dụng bàn đều là loại cao cấp, chất lượng. 

Điều quan trọng nhất tạo nên sự cao cấp đó chính là có 4 chế độ điều chỉnh thông qua remote rất thuận tiện cho các y bác sĩ trong ca phẫu thuật khi cần điều chỉnh các tư thế bệnh nhân khi phẫu thuật. 

Bàn phẫu thuật ở Hà Nội - loại chỉnh điện SXD-8802-A

Điểm nổi bật của SXD-8802-A là:

  • Có 4 chế độ điều chỉnh chính thông qua remote: Nâng / hạ toàn bàn; Nâng / hạ phần lưng; Nghiêng trái / nghiêng phải; Nghiêng trước / Nghiêng sau. Ngoài ra, còn có thể điều chỉnh thủ công các chức năng như: Nâng / hạ đầu; Nâng / hạ bụng; Nâng / hạ chân 
  • Chất liệu sử dụng cho khung bàn là loại thép không gỉ. 
  • Loại da để bao phụ kiện và đệm và loại da cao cấp rất mịn, chống thấm tốt và rất dễ vệ sinh
  • Phía đế bàn có bánh xe rất thuận tiện khi di chuyển qua các phòng và có thể khóa cố định lại nên đảm bảo không bị trượt khi thực hiện ca phẫu thuật

Khi sử dụng mẫu bàn này cũng nâng cao thêm tính chuyên nghiệp trong quá trình phẫu thuật. Về ứng dụng thì đây là dòng bàn phẫu thuật có đa chức năng nên thường được ứng dụng để: phẫu thuật tim mạch, nhi khoa, túi mật, phẫu thuật thẩm mỹ, phụ khoa…

>> Xem chi tiết về bàn phẫu thuật ở Hà Nội loại chỉnh điện SXD-8802-A tại: https://asenta.vn/products/ban-mo-dien-thuy-luc-da-nang-cao-cap-sxd8802-a

1.2 BÀN PHẪU THUẬT LOẠI CHỈNH CƠ THỦY LỰC (KHÔNG TÁCH CHÂN) HMSB-802

HMSB-802 là dòng bàn chỉnh cơ thủy lực, với những dòng bàn phẫu thuật thủy lực được rất nhiều bác sĩ ưa chuộng bởi khả năng dễ vận hành và sử dụng trong phòng phẫu thuật. 

Bàn phẫu thuật loại chỉnh cơ thủy lực HMSB-802 (không tách chân)

Điểm nổi bật của dòng bàn này chính là:

  • Cơ chế đạp chân thủy lực để nâng và hạ toàn bàn
  • Các chức năng điều chỉnh thủ công một cách dễ dàng như: Nâng / hạ phần đầu; Nâng / hạ phần lưng; Nâng / hạ phần bụng; Nâng hạ phần chân; Nghiêng trái / nghiêng phải; Nghiêng trước nghiêng sau.
  • Chất liệu sử dụng là loại thép không gỉ chống mài mòn trong thời gian dài. Loại da sử dụng là loại da cao cấp có khả năng chống thấm tốt. 
  • Phần dưới đế bàn có bánh xe rất thuận tiện cho việc di chuyển mà không cần phải tốn quá nhiều sức và có thể khóa lại để cố định vị trí của bàn. 
  • Với dòng HMSB-802 thường được sử dụng để làm tiểu phẫu ở các cơ sở bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa.

>> Xem chi tiết về bàn phẫu thuật ở Hà Nội loại chỉnh cơ thủy lực (không tách chân) HMSB-802 tại: https://asenta.vn/products/ban-mo-thuy-luc-da-nang-hmsb-802

1.3 BÀN PHẪU THUẬT LOẠI CHỈNH CƠ THỦY LỰC (CÓ TÁCH CHÂN) SXS-3001-I

SXS-3001-I cũng là dòng bàn phẫu thuật thủy lực với khả năng nâng và hạ toàn bàn bằng cách đạp chân thủy lực.

Bàn phẫu thuật loại chỉnh cơ thủy lực SXS-3001-I

Điểm nổi bật của dòng bàn này chính là:

  • Cơ chế đạp chân thủy lực để nâng lên và hạ bàn xuống rất tiện lợi
  • Chức năng của SXS-3001-I gồm có: Nâng và hạ phần đầu; Nâng và hạ phần bụng; Nâng và hạ phần lưng; Nâng và hạ phần chân; Nghiêng trước và nghiêng sau; Nghiêng trái và nghiêng phải.
  • Chất liệu sử dụng làm khung bàn là loại thép không gỉ, có độ bền cơ học cao. Da sử dụng cho để bao phụ kiện cũng là loại da cao cấp chống thấm cực tốt và dễ vệ sinh khử khuẩn.
  • Cũng có bánh xe được gắn dưới phần đế bàn
  • Đặc biệt, đó chính là phần chân có thể tách ra nên có thể điều chỉnh được nhiều tư thế phẫu thuật hơn ở mẫu HMSB-802

>> Xem chi tiết về bàn phẫu thuật ở Hà Nội loại chỉnh cơ thủy lực (có tách chân) SXS-3001-I tại: https://asenta.vn/products/giuong-phau-thuat-da-nang-thuy-luc-hi-mec-sxs3001-i

1.4 BÀN PHẪU THUẬT LOẠI CHỈNH CƠ SX-2B

SX-2B là dòng bàn rất phù hợp cho tiểu phẫu và phun xăm với khả năng dễ điều chỉnh công một cách dễ dàng.

Bàn phẫu thuật loại chỉnh cơ SX-2B

Điểm nổi bật của dòng bàn này đó là:

  • Vì đây cũng là dòng bàn phẫu thuật đa năng nên có thể điều chỉnh được nhiều chức năng và điều chỉnh được nhiều tư thế khác nhau khi phẫu thuật
  • Chất liệu sử dụng cho dòng bàn này là thép không gỉ. Da bọc phụ kiện và đệm là loại da PU có khả năng chống thấm và dễ dàng vệ sinh.
  • Nếu dùng mẫu bàn này cho tiểu phẫu hay phun xăm là vô cùng thuận tiện, bởi chỉ có một chân ở giữa giường nên khi các bác sĩ hay các chuyên gia thao tác không bị vướng lại. 

>> Xem chi tiết về bàn phẫu thuật ở Hà Nội loại chỉnh cơ SX-2B tại: https://asenta.vn/products/giuong-mo-da-nang-chinh-co-sx-2b

>> Tham khảo thêm các dòng đèn phẫu thuật chuyên dụng phòng mổ tại: https://asenta.vn/collections/den-phau-thuat

2. NƠI BÁN BÀN PHẪU THUẬT Ở HÀ NỘI UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT

Hiện nay ở Hà Nội có nhiều cơ sở cung cấp bàn phẫu thuật với đa dạng mẫu mã khác nhau, tuy nhiên để tìm được một mẫu bàn phẫu thuật chất lượng và đáp ứng được các tiêu chí trong phòng phẫu thì các bạn có thể tham khảo qua ASENTA.

ASENTA là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị phòng mổ trên toàn quốc. Khi đến ASENTA, quý khách dễ dàng tìm thấy đầy đủ những trang thiết bị trong phòng mổ như: bàn phẫu thuật các loại, đèn phẫu thuật các loại, máy hút dịch, máy ly tâm và các dòng máy theo dõi bệnh nhân… 

Thiết bị phòng mổ - Asenta

Đối với các dòng bàn phẫu thuật thì ASENTA cam kết hàng chất lượng và được nhập khẩu 100% có đầy đủ giấy phép về sản phẩm đảm bảo quyền lợi sử dụng cho quý khách. 


ASENTA hy vọng bài viết “Nơi bán bàn phẫu thuật ở Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt” có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn