DANH MỤC SẢN PHẨM

Hướng dẫn mua trang thiết bị trong phòng khám đa khoa chất lượng

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 5 27/10/2022

Để cung cấp được những dịch vụ điều trị toàn diện cho bệnh nhân thì một phòng khám đa khoa không thể thiếu những trang thiết bị chất lượng. Tuy nhiên để chọn mua trang thiết bị phòng khám đa khoa cũng khá phức tạp và mất nhiều thời gian để tìm kiếm. 

Bài viết dưới đây ASENTA sẽ hướng dẫn chọn lựa trang thiết bị y tế trong phòng khám đa khoa chất lượng.

1. VAI TRÒ CỦA TRANG THIẾT BỊ Y TẾ CHẤT LƯỢNG

Trang thiết bị y tế đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân, đặc biệt là những người có nhu cầu đặc biệt. Ví dụ, ống thông PICC cho trẻ sơ sinh cho phép các bác sĩ và y tá đưa một ống thông vào các tĩnh mạch nhỏ của trẻ sinh non để cung cấp chất dinh dưỡng và thuốc.

Công nghệ đã cách mạng hóa thiết bị y tế và có thể giảm thời gian thực hiện các xét nghiệm, xác định chẩn đoán và thậm chí điều trị hiệu quả cho bệnh nhân. Một số máy mới hơn bao gồm công nghệ AI cho phép các bác sĩ sử dụng sức mạnh của một siêu máy tính để hoàn thành các nhiệm vụ và nghiên cứu trong vài phút, nếu không thì sẽ mất hàng giờ hoặc thậm chí vài ngày. Hệ thống AI tích hợp có thể giúp xác định các mẫu và chẩn đoán bệnh tật hiệu quả hơn các phương pháp truyền thống. 

Tầm quan trọng của thiết bị chất lượng không thể bị bỏ qua, nó có thể có ý nghĩa liên quan đến cứu sống một mạng người. Thiết bị chất lượng cao là yếu tố quan trọng để duy trì danh tiếng của phòng khám, hoạt động ở hiệu suất cao nhất và linh hoạt trong việc điều trị bệnh nhân. 

Vai trò của trang thiết bị y tế chất lượng

2. NÊN MUA NHỮNG THIẾT BỊ Y TẾ MỚI HAY CŨ?

Trang thiết bị phòng khám đa khoa tiên tiến hơn không chỉ cải thiện việc chăm sóc cho bệnh nhân của bạn mà còn nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Không ai muốn dành nhiều thời gian trong văn phòng bác sĩ hoặc bệnh viện. Sử dụng thiết bị y tế công nghệ cao, bạn có thể cắt giảm thời gian hồi phục của bệnh nhân. Nên mua những thiết bị y tế mới thay vì những thiết bị y tế cũ hoặc đã qua sử dụng do:

  • Trang thiết bị y tế mới có thể hiện đại hóa hoạt động khám chữa bệnh của phòng khám, tăng tính linh hoạt và giúp ích rất nhiều trong cách điều trị bệnh nhân. 
  • Một lợi ích khác là không giống như thiết bị y tế đã qua sử dụng, thiết bị y tế mới đi kèm với bảo hành của nhà sản xuất để bảo vệ bạn khỏi bất kỳ lỗi hoặc vấn đề không có bảo hành. 
  • Nhiều đơn vị cung cấp thiết bị mới hỗ trợ đào tạo và dịch vụ sau khi bán và các dịch vụ bảo trì thiết bị
  • Các bộ phận và nguồn cung cấp cũng là một vấn đề. Đảm bảo trước khi mua thiết bị y tế mới rằng mọi phụ tùng thay thế bạn có thể cần hoặc nguồn cung cấp luôn sẵn có.
  • Những tiến bộ công nghệ có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn so với những thiết bị mới và những thiết bị cũ đã qua sử dụng. Nếu bạn chọn thiết bị cũ hơn hoặc được tân trang lại, thiết bị có thể thiếu những yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt trong các lựa chọn điều trị và chăm sóc bệnh nhân.

Nên mua những thiết bị y tế mới hay cũ

3. CÁC TIÊU CHÍ CẦN XEM XÉT KHI CHỌN MUA TRANG THIẾT BỊ CHẤT LƯỢNG

3.1 LẬP DANH SÁCH

Lập danh sách đầy đủ các thiết bị phòng khám đa khoa cần thiết để tránh bị nhầm lẫn hoặc mua những sản phẩm không được yêu cầu. Ví dụ, danh sách các thiết bị cơ bản như sau:

  • Nồi hấp tiệt trùng
  • AED (máy khử rung tim ngoài tự động)
  • Đồng hồ đo nhiệt độ / đo áp suất
  • Dụng cụ lấy máu
  • Cân trọng lượng cơ thể
  • Tủ và kệ lưu trữ
  • Máy ly tâm
  • Máy soi cổ tử cung
  • Máy tính, máy in và phụ kiện
  • Thiết bị vật tư khẩn cấp (đường thở, máy hút, oxy, mặt nạ, túi / mặt nạ hồi sức …)
  • Bàn mổ, bàn khám bệnh (sản - phụ khoa, nhi)
  • Bảng đo thị lực
  • Hộp đựng dụng cụ
  • Xe lăn… 

Lên danh sách mua thiet bi y tế

3.2 CHỌN NHÀ CUNG CẤP UY TÍN

Hiện nay ở Việt Nam có nhiều nhà cung cấp các trang thiết bị y tế uy tín chất lượng như:

  • Ở khu vực Hà Nội thì có: Tổng Công ty thiết bị Y tế Việt Nam - CTCT Vinamed; GMPC Việt Nam; Công ty thiết bị y tế Phương Hoa - thietbiyte24h.com.vn; Công ty TNHH Thiết bị Y tế Huê Lợi;…
  • Ở Khu vực TP.HCM thì có: Công ty Xuất nhập khẩu Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (YTECO); Công ty TNHH Trang thiết bị y tế YTC; Tổng kho cung cấp thiết bị và vật tư y tế tại TPHCM (INOMED);...

Ngoài ra khi tìm mua các trang thiết bị phòng mổ có thể tìm đến địa điểm Công ty Cổ phần Asatek - chuyên cung cấp trang thiết bị phòng mổ nhập khẩu, chính hãng với giá thành cực tốt. Bạn có thể truy cập vào website: Asenta.vn để biết thêm chi tiết về các thiết bị chất lượng cao có các chứng nhận CO, CQ.

3.3 DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Cùng với tiêu chí chọn nhà cung cấp uy tín thì không thể bỏ qua tiêu chí dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Vì các thiết bị y tế ngày nay có đa dạng mẫu mã cũng như thiết kế, và mỗi thiết kế sẽ có những điểm nổi bật riêng chính vì vậy rất cần sự hỗ trợ từ phía người bán để có thể đào tạo cách sử dụng sau khi mua hàng. Việc hiểu được những tính năng nổi bật của thiết bị sẽ giúp quá trình khám chữa bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

Ngoài ra, khi tìm nhà cung cấp cũng nên lựa chọn các đơn vị có chính sách bảo hành cũng như sữa chữa sau khi hết bảo hành, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều các chi phí thay vì phải mua thiết bị mới khi thiết bị đang sử dụng bị hư hỏng. 


Trên đây là nội dung hướng dẫn tìm mua trang thiết bị phòng khám đa khoa chất lượng. Asenta hy vọng bài viết này có thể cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất. 

Tại Asenta có cung cấp các trang thiết bị phòng mổ nhập khẩu, chất lượng cao với giá cực cạnh tranh. Ngoài ra, Asenta còn có các chính sách bảo hành và hỗ trợ sửa chữa sau khi hết bảo hành rõ ràng. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và nhận được những ưu đãi tốt nhất hiện có:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
Viết bình luận của bạn

Thu gọn