DANH MỤC SẢN PHẨM

Bảng giá thiết bị spa mới nhất 2024

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 6 31/03/2023

Một trong những công đoạn quan trọng khi setup spa là lựa chọn dụng cụ và thiết bị spa. Vậy mở spa thẩm mỹ cần trang bị những thiết bị nào, giá cả bao nhiêu? Những chia sẻ của Asenta trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. THIẾT BỊ NỘI THẤT SPA

Nội thất spa là trang thiết bị bắt buộc phải có khi mở spa, thẩm mỹ viện. Đây là những thiết bị được sử dụng với mục đích trang trí và hỗ trợ cho các hoạt động trong spa. Những nội thất cần có trong một spa thẩm mỹ gồm:

1.1. Quầy lễ tân

Quầy lễ tân là khu vực đón tiếp và tư vấn dịch vụ cho khách hàng nên có thể xem nơi đây chính là bộ mặt của spa. Khi thiết kế quầy lễ tân, bạn nên dựa vào quy mô cũng như phong cách spa đang hướng đến. Lưu ý, màu sắc của quầy nên hài hòa với màu sắc của không gian, mặt trên của quầy lễ tân sử dụng những vật liệu chống bám bẩn, chống ẩm và dễ lau chùi. 

Hiện tại, giá lắp đặt quầy lễ tân dao động từ 3.500.000 - 20.000.000 đồng, tùy vào kích thước và vật liệu sử dụng.

Quầy lễ tân spa

Quầy lễ tân spa

1.2. Ghế sofa

Ngoài quầy lễ tân thì ghế sofa là thiết bị spa không thể thiếu tại khu vực tiếp khách. Tương tự như quầy lễ tân, kích thước và kiểu dáng của ghế sofa phải phù hợp với quy mô và phong cách của spa. 

Giá tham khảo của ghế sofa dành cho spa dao động từ 1.500.000 - 30.000.000 đồng.

1.3. Giường spa 

Giường spa là thiết bị spa cơ bản, bắt buộc phải có khi bạn kinh doanh spa. Hiện tại, giường spa có rất nhiều loại, phổ biến nhất là giường spa massage, giường gội đầu massage 2in1. Đây là những mẫu giường được sử dụng trong các dịch vụ massage, gội đầu dưỡng sinh, trị liệu cho khách hàng. 

Ngoài mẫu giường massage, trên thị trường còn có giường vali, giường thẩm mỹ chỉnh cơ, giường thẩm mỹ chỉnh điện, giường mổ phẫu thuật,... Đây là những mẫu giường spa đa năng, có thể nâng cao - hạ thấp và được sử dụng chủ yếu trong các spa phun xăm, clinic spa.

Hiện tại, giường spa massage trên thị có giá thành thấp, dao động từ 2.000.000 - 4.500.000 đồng. Trong khi đó, những mẫu giường thẩm mỹ sẽ có giá bán cao hơn, dao động từ 3.000.000 - 55.000.000 đồng.

Giường spa

Giường spa

1.4. Ghế spa

Ghế spa là thiết bị spa cơ bản đi kèm với giường spa, cũng là thiết bị bắt buộc phải có khi mở spa. Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều mẫu ghế xoay spa, từ mẫu ghế có tựa đến ghế không tựa. 

Giá ghế xoay spa trên thị trường dao động từ 600.000 - 1.500.000 đồng.

Ghế spa

Ghế spa

1.5. Kệ spa

Cùng với giường và ghế, kệ spa (hay xe đẩy dụng cụ) là một trong ba thiết bị nội thất không thể thiếu khi mở spa. Kệ spa sẽ hỗ trợ bạn lưu trữ những thiết bị, dụng cụ nhỏ. 

Hiện tại, các mẫu kệ spa trên thị trường rất đa dạng, từ mẫu mã cho đến vật liệu. Giá bán của kệ spa dao động từ 480.000 - 1.200.000 đồng

Kệ spa

Kệ spa

1.6. Đèn soi da, đèn spa

Đèn soi da, đèn spa được xếp vào danh mục dụng cụ không thể thiếu trong các spa. Hiện tại, các loại đèn lúp soi da trên thị trường sử dụng chủ yếu là bóng led. Đèn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng và cho phép lựa chọn chế độ màu gồm trắng, vàng và trung tính.
Hiện tại, giá đèn soi da, đèn spa dao động từ 1.000.000 - 8.000.000 đồng

Đèn spa

Kệ spa

2. THIẾT BỊ CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

Chăm sóc da một trong những dịch vụ làm đẹp cơ bản tại spa. Chính vì thế, đầu tư các thiết bị chăm sóc da là việc làm thiết yếu đối với các spa thẩm mỹ. Một số thiết bị bạn nên đầu tư gồm:

2.1. Máy soi da

Máy soi da là thiết bị có khả năng phóng đại bề mặt da, giúp phát hiện các vấn đề trên da khách hàng, từ đó kỹ thuật viên sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp đối với từng khách hàng. 

Hiện tại, giá máy soi da trên thị trường khá đa dạng, dao động từ 2.600.000 - 7.000.000 đồng

2.2. Tủ tiệt trùng

Khi kinh doanh dịch vụ chăm sóc da nói riêng và spa thẩm mỹ nói chung, thì yếu tố an toàn phải được đặt lên trên hàng đầu. Đó chính là lý do bạn cần phải trang bị tủ hấp tiệt trùng cho spa làm đẹp. Tủ tiệt trùng có chức năng làm nóng và tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng trên các dụng cụ spa như khăn, que nặn mụn…

Giá tủ hấp tiệt trùng trên thị trường dao động từ 800.000 - 1.600.000 đồng.

Tủ tiệt trùng

Tủ tiệt trùng

2.3. Cần xông nóng lạnh

Cần xông hơi nóng lạnh có chức năng phun sương, từ đó giúp làm mềm da, mở rộng lỗ chân lông và tăng cường chức năng tuần hoàn máu, giúp bạn dễ dàng thực hiện được những liệu trình chăm sóc da tiếp theo cho khách hàng.

Hiện tại, giá cần xông nóng lạnh trên thị trường khá đa dạng, dao động từ 800.000 - 1.300.000 đồng.

Cần xông nóng lạnh

Cần xông nóng lạnh

2.4. Vòm ánh sáng sinh học

Vòm ánh sáng sinh học là thiết bị nên được đầu tư khi mở spa làm đẹp. Máy có tác dụng tái tạo collagen, làm đẹp da, điều trị mụn, giảm kích ứng, tăng đàn hồi cho da hiệu quả. 

Hiện tại, giá bán của vòm ánh sáng sinh học trên thị trường khá cao, dao động từ 1.300.000 - 16.000.000 đồng, tùy vào kích thước và chức năng. 

Vòm ánh sáng sinh học

Vòm ánh sáng sinh học

2.5. Máy chăm sóc da đa năng

Nếu bạn mở một spa mini thì mày chăm sóc da đa năng là thiết bị tối ưu dành cho spa của bạn. Đúng như tên gọi, máy tích hợp nhiều chức năng trên cùng một máy: soi da, phun sương, hút bã nhờn, hút mụn, làm trắng da, điện tím sát khuẩn, sóng siêu âm, điện di, đi dưỡng chất…

Tương tự như các thiết bị spa khác, giá bán của máy chăm sóc da đa năng rất đa dạng, dao động từ 1.500.000 - 25.000.000 đồng

Máy chăm sóc da mặt

Máy chăm sóc da mặt

3. THIẾT BỊ SPA CÔNG NGHỆ CAO

Hiện nay, đầu tư thiết bị công nghệ cao là việc làm cần thiết đối với các spa thẩm mỹ, đặc biệt là những spa chuyên về điều trị. Những thiết bị spa công nghệ cao bạn nên đầu tư gồm:

3.1. Máy xóa xăm, trị nám

Máy xóa xăm, trị nám là một trong những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao phổ biến nhất hiện nay. Đây là thiết bị chuyên dùng để xử lý các vấn đề về sắc tố như mực xăm, nám da, tàn nhang, vết bớt… Cụ thể, một chiếc máy laser xóa xăm, trị nám có thể ứng dụng trong những dịch vụ sau đây:

  • Dịch vụ xóa xăm chân mày, mí mắt, viền môi tại spa phun xăm thẩm mỹ.
  • Dịch vụ xóa hình xăm body tại thẩm mỹ viện.
  • Dịch vụ điều trị nám, xóa tàn nhang, đồi mồi, bớt sắc tố tại spa, thẩm mỹ viện, phòng khám da liễu.
  • Dịch vụ vụ trẻ hóa da, làm mờ nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông tại spa, thẩm mỹ viện. 

Hiện tại, giá máy xóa xăm, trị nám trên thị trường có sự chênh lệch rất lớn, dao động từ 20.000.000 - 300.000.000 đồng, thậm chí những máy có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Điều quan trọng là bạn phải tìm được chiếc máy xóa xăm, trị nám phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế. 

Máy laser xóa xăm, trị nám

Máy laser xóa xăm, trị nám

3.2. Máy triệt lông

Triệt lông là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì thế, đầu tư một chiếc máy triệt lông là điều cần thiết khi bạn mở spa, thẩm mỹ viện. 

Hiện nay, máy triệt lông trên thị trường rất đa dạng, từ công nghệ, mẫu mã cho đến giá thành. Giá máy triệt lông trên thị trường có thể dao động từ 25.000.000 - 200.000.000 đồng.

Máy triệt lông

 Máy triệt lông

3.3. Máy giảm béo

Cùng với triệt lông, giảm béo là một trong những dịch vụ làm đẹp rất được ưa chuộng. Với nhịp độ cuộc sống quay cuồng như hiện nay, các chị em có xu hướng lựa chọn những phương pháp giảm béo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tại spa. Do đó, máy giảm béo là thiết bị quan trọng đối với các spa làm đẹp. 

Máy giảm béo có khả năng phá vỡ liên kết của mô mỡ, hỗ trợ cơ thể đào thải mỡ ra ngoài nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, máy giảm béo còn có chức năng tăng cường tuần hoàn máu, đẩy lùi tình trạng lão hóa. 

Tương tự như máy laser xóa xăm, trị nám và máy triệt lông, máy giảm béo có rất nhiều mẫu khác nhau, giá thành dao động từ 5.000.000 - 200.000.000 đồng

3.4. Máy phân tích da 

Máy phân tích da là thiết bị chuyên dùng để kiểm tra, phân tích da, từ đó giúp phát hiện các vấn đề của da và đưa ra giải pháp điều trị thích hợp. Máy phân tích da hoạt động dựa trên thuật toán quét ma trận kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến. 

Hiện nay, khi kinh doanh dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là những dịch vụ liên quan đến da thì bạn cần phải đầu tư một thiết bị phân tích da. Bởi máy phân tích da chuyên nghiệp có thể giúp cho bạn và khách hàng của bạn biết được nhiều hơn về da và tình trạng da. Khi đó, những phương pháp trị liệu mà bạn đưa ra sẽ có sức thuyết phục hơn so với việc chỉ chẩn đoán thông qua quan sát.

Hiện tại, máy phân tích da có giá bán dao động từ 30.000.000 - 150.000.000 đồng

Máy phân tích da

Máy phân tích da

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng thiết bị spa rất đa dạng. Trong đó có những thiết bị bắt buộc phải có khi mở spa như giường spa, ghế spa… Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao chất lượng, dịch vụ của spa thì chắc chắn cần phải đầu tư những thiết bị spa chuyên về chăm sóc da và những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về thiết bị spa, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta để được hỗ trợ tư vấn kịp thời, chính xác. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết nội dung trong bài viết! 

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn