DANH MỤC SẢN PHẨM

Các loại đèn tiểu phẫu Led cao cấp chuyên dụng cho Thẩm mỹ viện, Spa

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 6 26/08/2022

Đèn tiểu phẫu Led là một thiết bị quan trọng trong thẩm mỹ viện viện, Spa bệnh viện, phòng khám với khả năng cung cấp ánh sáng cường độ cao. Vậy các dòng đèn tiểu phẫu nào thường được sử dụng phổ biến nhất? Mời bạn cùng Asenta tìm hiểu thông qua qua bài viết này nhé!

ĐÈN TIỂU PHẪU LED LÀ GÌ?

Trước hết ta cần biết tiểu phẫu là gì? Tiểu phẩu (Minor surgery hoặc Minor operation) là những ca phẫu thuật nhỏ, đa phần không cần tiến hành thủ thuật gây mê cho bệnh nhân. Tuy nhiên, có một số trường hợp đặc biệt, bác sĩ vẫn chit định bệnh nhân phải được gây tê tại chỗ. 

Trong ngành thẩm mỹ thì việc tiểu trong trường hợp như: Cắt mí, nâng mũi, tiêm botox, căng chỉ,... Trong nha khoa thì tiểu phẫu như ghép nướu răng, ghép xương, phẫu thuật nha chu…

Các loại đèn tiểu phẫu Led cao cấp chuyên dụng cho Thẩm mỹ viện, Spa

Các ca phẫu thuật trên cần phải có một ánh sáng đèn với cường độ chiếu sáng cao, cột sáng tốt chính vì vậy cần một loại đèn chuyên dụng để sử dụng cho tiểu phẫu. Đèn tiểu phẫu Led là dòng đèn cao cấp có khả năng chiếu sáng tốt chuyên chiếu sáng cho các ca tiểu phẫu, giúp các bác sĩ đạt hiệu quả cao hơn. 

Đèn tiểu phẫu Led là đèn được sử dụng loại bóng Led cao cấp phát ra nguồn ánh sáng lạnh, không gây hắt bóng. Ánh sáng của bóng Led gần với ánh sáng tự nhiên, khi dùng lâu sẽ không mỏi mắt. 

CÁC LOẠI ĐÈN TIỂU PHẪU LED CAO CẤP CHUYÊN DỤNG TRONG THẨM MỸ VIỆN, SPA

Đèn tiểu phẫu Led có 3 loại được sử dụng phổ biến và được nhiều bác sĩ trong ngành thẩm mỹ trên toàn quốc tin dùng đó là:

ĐÈN TIỂU PHẪU DI ĐỘNG

Đèn tiểu phẫu Led di động là loại đèn với kết cấu đầu đèn, thân đèn, đế đỡ đèn, bánh xe. Với ưu điểm của dòng đèn này là khả năng di chuyển linh hoạt trong không gian với bánh xe bán khóa. Cường độ ánh sáng đèn cao có thể giúp chiếu sáng được các bộ phận khi thực hiện phẫu thuật tiểu phẫu. 

Với mẫu đèn tiểu phẫu Led di động có 2 dòng được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay đó là:

Đèn tiểu phẫu di động HMSL-200LS: với 12 bóng led, đường kính đầu đèn là 200mm, cường độ ánh sáng là 40.000 lux, tuổi thọ bóng lên đến 50.000 giờ. Giá thành của dòng đèn này thấp nên được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ yêu thích và lựa chọn. Có thể dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng thông qua núm điều chỉnh kế bên đầu đèn.  

Đèn tiểu phẫu di động bóng Led

Đèn tiểu phẫu Led di động HMSL-525LS: dòng đèn này có kích thước đầu đèn 500mm lớn hơn dòng đèn trên và có số bóng là 25 bóng được chia đều 5 bóng trên mỗi chóa lớn của đèn. Cường độ ánh sáng của đèn rất cao có thể lên đến 150.000 lux đạt tiêu chuẩn ánh sáng phòng phẫu thuật. Chế độ điều chỉnh của dòng đèn này là thông qua núm điều chỉnh được tích hợp bên cạnh đầu đèn và có tay cầm giữa đèn rất thuận tiện cho việc điều chỉnh hướng ánh sáng. 

ĐÈN TIỂU PHẪU TREO TƯỜNG

Với dòng đèn tiểu phẫu treo tường Led được thiết kế để giúp tiết kiệm không gian đặt biệt với không gian nhỏ hẹp. Kết cấu của loại đèn này gồm có: đầu đèn, tay đỡ đèn, bộ điều chỉnh đèn và cấu trúc gắn tường. 

Mẫu đèn treo tường thường được sử dụng phổ biến đó là KD-2012D-1. Đèn tiểu phẫu Led HMSL-200LH có số lượng bóng là 12 bóng Led cao cấp, đường kính đèn là 200mm, sải tay có thể kéo dài tối đa là 1400mm, trọng lượng 8Kg rất nhỏ gọn. Cường độ chiếu snags có thể điều chỉnh thông quá núm xoay bên cạnh đầu đèn  

Đèn tiểu phẫu treo tường bóng Led KD-2012D-1

ĐÈN TIỂU PHẪU TREO TRẦN

Đèn tiểu phẫu Led có kết cấu treo trần là cũng có thiết kế đặc biệt giúp tiết kiệm không gian phòng. Với khả năng chiếu sáng từ trên cao cung cấp được nguồn ánh sáng tốt, không ảnh hưởng đến các bác sĩ khi thực hiện tiểu phẫu phía dưới. 

Giới thiệu bạn 2 dòng đèn tiểu phẫu Led treo trần được sử dụng phổ biến nhất ở các thẩm mỹ viện, spa: 

Đèn tiểu phẫu HMSL-200LC: Đèn có kết cấu treo trần tiện lợi, cường độ ánh snags là 40.000 lux, đường kính đầu đèn là 200mm, sải tay dài tối đa là 1400mm, trọng lượng 10Kg. Cường độ chiếu sáng có thể điều chỉnh thông qua núm điều chỉnh trên đầu đèn

Đèn tiểu phẫu HMSL-525LC: Đây là dòng đèn được ưa chuộng trong tiểu phẫu nhất bởi khả năng chiếu sáng cường độ cao, đường kính bóng là 500mm. Phân bổ quầng sáng D50 ≥ 0.5 x d10, độ sâu cột sáng ≥ 45mm. Giá thành của đèn rẻ rất thích hợp để đầu tư. 

Đèn tiểu phẫu treo trần bóng Led

NƠI CUNG CẤP ĐÈN TIỂU PHẪU LED UY TÍN, CHẤT LƯỢNG GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Asenta tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị phòng mổ uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh. Với mẫu đèn tiểu phẫu Led ở Asenta với mức giá dao động từ 12 - 24 triệu. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, nhập khẩu 100% có các giấy tờ pháp lý liên quan. Ngoài ra, khi mua đèn tiểu phẫu ở Asenta quý khách còn được hưởng các chế độ hậu mãi sau khi mua, chế độ bảo hành sản phẩm và sau bảo hành cực kỳ tốt. Để được tư vấn và nhận BÁO GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT hãy liên hệ ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 
Viết bình luận của bạn

Thu gọn