DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 3 Máy Triệt Lông Diode Laser Tốt Nhất 2023

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 7 24/12/2022

Nếu bạn là chủ spa, thẩm mỹ viện thì khi tìm mua máy triệt lông bạn sẽ được giới thiệu rất nhiều về máy triệt lông Diode laser. Nó được giới thiệu là máy triệt lông tốt nhất, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Vậy máy triệt lông laser có điểm khác biệt nào so với những dòng máy triệt lông trên thị trường? Máy triệt lông Diode laser giá bao nhiêu? Đâu là máy triệt lông Diode tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Asenta tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

1. NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG DIODE LASER

Công nghệ triệt lông Diode laser là công nghệ sử dụng tia laser có bước sóng 808nm để triệt lông. Năng lượng ánh sáng được các hắc tố trong nang lông hấp thụ, sẽ chuyển từ quang sang nhiệt. Nhiệt độ cao sẽ phá hủy các nang lông, ngăn chặn đường cung cấp dinh dưỡng từ cơ thể đến nuôi các sợi lông. Sau một thời gian, lông sẽ rụng dần, quá trình phát triển của nang lông cũng bị ức chế dưới tác động của laser. 

Đặc biệt, tia laser được hấp thụ một cách chọn lọc, không gây ảnh hưởng hoặc ảnh hưởng rất ít đến các tế bào xung quanh. Đồng thời, đầu triệt lông được trang bị module làm lạnh nhanh (ở 0॰C), giúp làm da và bảo vệ da. 

Nguyên lý hoạt động của công nghệ triệt lông Diode Laser

Nguyên lý hoạt động của công nghệ triệt lông Diode Laser

2. SỰ KHÁC NHAU GIỮA MÁY TRIỆT LÔNG DIODE LASER VÀ IPL 

Hiện tại, có khoảng 5-6 công nghệ triệt lông. Tuy nhiên, chúng ta có thể phân thành 2 loại chính, gồm: Công nghệ triệt lông bằng laser và công nghệ triệt lông ánh sáng. Trong đó, nổi bật nhất trong số công nghệ triệt lông bằng ánh sáng có thể kể đến công nghệ triệt lông IPL. Vậy máy triệt lông Diode laser và máy triệt lông IPL khác nhau như thế nào? Chúng ta hãy cùng phân tích một số yếu tố sau:

Bản chất:

Diode là công nghệ laser, tia laser phát ra sẽ tập trung lại một điểm, tạo ra nguồn năng lượng lớn. Trong khi đó, IPL là ánh sáng, nguồn sáng sẽ tỏa ra trong quá trình sử dụng nên năng lượng sẽ kém hơn so với công nghệ laser. Vì vậy, khả năng điều trị triệt lông của máy Diode laser sẽ tốt hơn rất nhiều so với máy triệt lông IPL. 

Bước sóng: 

Máy triệt lông Diode laser sử dụng bước sóng 808nm để triệt lông và bước sóng 680nm đối với máy triệt lông IPL. Từ hai bước sóng chúng ta có thể thấy rằng, công nghệ Diode có khả năng tác động sâu hơn, gây tổn thương nang lông lâu hơn và triệt tận gốc chân lông. 

Do đó, nếu triệt lông bằng công nghệ Diode laser thì có thể duy trì kết quả từ 3-5 năm. Trong khi đó, máy triệt lông công nghệ IPL chỉ có thể duy trì từ 2-3 năm. 

Máy triệt lông Diode Laser sử dụng bước sóng 808nm để triệt lông

Máy triệt lông Diode Laser sử dụng bước sóng 808nm để triệt lông

Khả năng bắt màu:

So với ánh sáng thì laser có khả năng bắt màu tốt hơn. Chính vì thế, triệt lông bằng công nghệ Diode laser chỉ cần liệu trình từ 4-8 buổi. Còn công nghệ IPL phải tốn nhiều thời gian hơn, từ 8-12 buổi. 

3. TOP 3 MÁY TRIỆT LÔNG DIODE LASER TỐT NHẤT NĂM 2023 BẠN NÊN ĐẦU TƯ

Máy triệt lông Diode Laser tốt nhất hiện nay có thể kể đến máy triệt lông Diode laser ALS-808E, máy triệt lông 2in1 Diode laser HMMS-5250 và máy triệt lông Diode laser 808 H6.

3.1. Máy triệt lông Diode laser ALS-808E

Máy triệt lông Diode laser ALS-808E là thiết bị triệt lông chuyên sâu, được nhiều spa, thẩm mỹ viện ưa chuộng. Máy sử dụng công nghệ laser có bước sóng 808nm, tác động đến các nang lông nằm sâu dưới bề mặt da, từ đó phá hủy nang lông, khiến lông rụng dần theo thời gian. 

Máy triệt lông ALS-808E có thiết kế tối ưu cho người dùng mới. Trên màn hình hiển thị, máy có nhiều chế độ cho bạn lựa chọn, gồm: 

  • Chế độ lựa chọn màu da (từ I - VI). 
  • Chế độ lựa chọn vùng triệt lông dành cho nam và nữ (A, B, C, D và E). 
  • Chế độ điều chỉnh năng lượng và tần số tùy theo từng đối tượng khách hàng.

Đầu triệt lạnh 0॰C giúp giảm cảm giác nóng rát, khó chịu cho khách hàng của bạn trong suốt quá trình triệt lông. Nhờ đó, máy có thể dùng để điều trị triệt lông ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể, ngay cả những vùng da sẫm màu, nhạy cảm như vùng nách, vùng mép hoặc bikini. 

Đặc biệt, máy triệt lông Diode Laser ALS-808E được nhà sản xuất trang bị tay cầm triệt lông có tuổi thọ lên đến 30.000.000 xung. Đây là tuổi thọ khá cao đối với máy triệt lông phân khúc tầm trung. 

Hiện tại, giá máy triệt lông Diode Laser ALS-808E dao động từ 72 - 75 triệu đồng.

Máy triệt lông Diode Laser ALS-808E trang bị đầu triệt lạnh 0 độ C

 Máy triệt lông Diode Laser ALS-808E trang bị đầu triệt lạnh 0 độ C

3.2. Máy triệt lông 2in1 Diode Laser HMMS-5250

Máy triệt lông 2in1 HMMS-5250 hay còn gọi là máy laser đa năng 2in1 HMMS-5250. Máy được tích hợp 2 công nghệ, gồm công nghệ triệt lông Diode Laser và công nghệ xóa xăm laser ND Yag. Chính vì thế, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các spa thẩm mỹ kinh doanh đa dạng dịch vụ, trong đó có triệt lông và phun xăm thẩm mỹ. 

Bước sóng ngắn của tia laser giúp triệt tiêu các chân lông nằm sâu ở tầng hạ bì nhưng không hề gây ra tình trạng đau rát, mẩn đỏ da. Hơn hết, máy triệt lông Diode Laser 2in1 HMMS-5250 cho kết quả điều trị triệt lông lên đến 98% chỉ sau 4-8 lần triệt (tùy từng vùng điều trị). 

Ngoài công dụng triệt lông, máy laser đa năng HMMS-5250 còn có chức năng xóa xăm lông mày, xóa xăm mí mắt, xóa tàn nhang, đồi mồi, trẻ hóa da… nhờ công nghệ laser Q-Switched ND Yag.

Hiện tại, giá bán máy triệt lông 2in1 Diode laser HMMS-5250 dao động từ 68-75 triệu đồng.

Máy laser đa năng triệt lông xóa xăm 2in1 HMMS-5250

Máy laser đa năng triệt lông xóa xăm 2in1 HMMS-5250

3.3. Máy triệt lông Diode laser 808 H6

Máy triệt lông Diode Laser 808 H6 là siêu phẩm máy triệt lông bằng laser cuối cùng mà Asenta muốn giới thiệu đến bạn trong bài biết dưới đây. Đây là dòng máy triệt lông lớn, chuyên dùng trong các spa, thẩm mỹ viện. 

Máy triệt lông công nghệ Diode Laser 808 H6 được trang bị 12 thanh laser bar, cho khả năng triệt lông cực kỳ mạnh mẽ. Đồng thời, mật độ năng lượng đạt đỉnh lên đến 150 J/cm2, mật độ laser lớn mang lại hiệu quả cao. Cuối cùng, đầu triệt lông Sapphire được làm lạnh ở -5॰C, từ đó không gây nóng rát, khó chịu cho khách hàng của bạn trong suốt quá trình triệt lông. 

Hiện tại, giá máy triệt lông Diode Laser 808-H6 dao động từ 120-130 triệu đồng. 

Trên đây là top 3 máy triệt lông Diode Laser tốt nhất 2023. Có thể nói, máy triệt lông laser Diode là dòng máy triệt lông cho kết quả điều trị tốt nhất hiện nay, đạt đến 98% chỉ sau 4-8 lần điều trị. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về máy triệt lông, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta để được hỗ trợ tư vấn chi tiết và chính xác nhất. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết nội dung trong bài viết! 

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn