DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 3 Máy Xóa Xăm Chân Mày Giá Rẻ Cho Tiệm Phun Xăm

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 4 28/09/2022

Trong thời gian gần đây, máy xóa xăm chân mày là thiết bị thẩm mỹ được khá nhiều người quan tâm. Đây là thiết bị thẩm mỹ hỗ trợ xóa mực xăm lông mày cũ hoặc chỉnh sửa lông mày lỗi một cách nhanh chóng mà không làm tổn thương da. Vậy đâu là máy xóa xăm lông mày giá rẻ, phù hợp với tiệm phun xăm hoặc spa có quy mô nhỏ? Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

CÁC PHƯƠNG PHÁP XÓA XĂM LÔNG MÀY PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Để xóa xăm lông mày cho khách hàng, chúng ta có nhiều phương pháp khác nhau, từ phương pháp truyền thống cho đến công nghệ hiện đại. Hãy cùng Asenta điểm danh một số phương pháp xóa xăm lông mày phổ biến tại spa.

Phun chồng màu da để xóa xăm lông mày

Đây là phương phương xóa xăm lông mày truyền thống, được thực hiện khá đơn giản. Kỹ thuật viên sẽ phun một lớp màu được pha tương tự như màu da của khách hàng lên mực xăm lông mày cũ. Sau đó, tiếp tục phun xăm, tạo dáng chân mày mới theo mong muốn của khách hàng. 

  • Ưu điểm: Nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện, chi phí thấp.
  • Nhược điểm: Không mang lại độ thẩm mỹ cao, màu mực sẽ bị lem nhem, lớp da bị chai, nang lông yếu đi do có nhiều lớp mực xăm phun chồng lên nhau.

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Xóa sửa xăm lông mày bằng dung dịch

Đây cũng được xem là phương pháp xóa xăm lông mày truyền thống được nhiều cơ sở phun xăm áp dụng. Kỹ thuật viên sẽ sử dụng máy phun xăm để phun dung dịch lên mực xăm cũ. Nhờ đó, các hạt mực xăm cũ sẽ bị đẩy ra khỏi bề mặt da.

  • Ưu điểm: Phương pháp này có thể xử lý hầu hết các màu mực xăm cũ, cách thực hiện đơn giản…
  • Nhược điểm: Thời gian thực hiện khá lâu, cần ít nhất 3 lần mới có thể xóa hoàn toàn mực xăm. Vì dung dịch có tính axit nên có khả năng bào mòn, cần thực hiện nhẹ tay để tránh tổn thương và đau rát cho khách hàng. Đồng thời, giá thành của dung dịch xóa xăm khá cao nên khó tối ưu được lợi nhuận.

Bằng máy xóa xăm chân mày

Đây là phương pháp xóa xăm chân mày được nhiều chuyên gia thẩm mỹ tin dùng nhất hiện nay. Tia laser sẽ phá vỡ mực xăm thành những phân tử cực nhỏ. Sau đó, mực xăm sẽ bị đào thải ra khỏi cơ thông qua hệ bài tiết mà không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

  • Ưu điểm: Xóa xăm lông mày triệt để, ngay cả trường hợp mực xăm lông mày cũ đã tồn tại lâu năm trên da. Hạn chế tối đa tình trạng tổn thương biểu bì, không để lại sẹo. 
  • Nhược điểm: Chi phí đầu tư ban đầu tương đối cao, cần am hiểu rõ về máy và công nghệ.

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

TOP 3 MÁY XÓA XĂM CHÂN MÀY GIÁ RẺ TỐT NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay, máy xóa xăm chân mày trên thị trường khá đa dạng và được phân thành nhiều loại. Nếu bạn chỉ cần đầu tư một chiếc máy để sử dụng trong dịch vụ xóa xăm chân mày thì bạn có thể tham khảo những dòng máy dưới đây.

Máy xóa xăm lông mày mini laser ND Yag HMTR-2108

Đây là một trong những dòng máy xóa xăm giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Chuyên dùng để xóa xăm lông mày cũ, hạ màu chân mày đậm và trẻ hóa da. Máy được trang bị laser ND Yag, công nghệ laser thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. 

Bên cạnh công dụng chính là xóa xăm chân mày, máy còn có thể sử dụng để xóa hình xăm tattoo và điều trị một số vấn đề về sắc tố da như đồi mồi. Chi phí đầu tư thấp, chỉ 19.5 triệu, phù hợp với những ai mới bắt đầu tìm hiểu về máy laser xóa xăm.

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm: https://asenta.vn/products/may-xoa-xam-laser-mini-nd-yag-hmtr-2108

Máy xóa xăm Quantum Laser

Nối tiếp trong phân khúc giá rẻ, máy xóa xăm Quantum Laser sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Hiện tại, đây cũng là máy xóa xăm chân mày bán chạy nhất tại Asenta. 

Như những dòng máy trong cùng phân khúc, máy Quantum Laser được trang bị công nghệ laser ND Yag. Tia laser khi tiếp xúc với mực xăm sẽ làm nóng và phá vỡ mực xăm thành những phân tử nhỏ hơn. Nhờ đó mà đại thực bào dễ dàng đào thải mực xăm ra khỏi cơ thể thông qua hệ bài tiết. 

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Ứng dụng của máy Quantum Laser:

  • Chuyên dùng để xóa xăm lông mày cũ, xử lý lông mày bị trổ xanh, trổ đỏ và hạ màu chân mày đậm
  • Xóa xăm mí mắt 
  • Xóa hình xăm nghệ thuật (chủ yếu là những hình xăm sử dụng màu mực đen, xanh đen và nâu) 
  • Điều trị nám nông, đồi mồi
  • Kết hợp với carbon để bắn trẻ hóa da, giúp da căng mịn, trắng sáng và đều màu

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Ưu điểm của máy xóa xăm chân mày Quantum Laser:

  • Công nghệ laser ND Yag cho phép máy laser Quantum xử lý triệt để vết mực xăm lông mày cũ mà không làm tổn thương đến các mô xung quanh. 
  • Không để lại sẹo và không làm bạc lông mày khi sử dụng đúng cách.
  • Máy được trang bị tổng cộng 5 đầu bắn laser. Trong đó có 2 đầu bắn laser 1064nm và 532nm (2 đầu màu vàng) có tác dụng giảm tổn thương và hạn chế bạc lông mày.
  • Máy xóa xăm Quantum laser được trang bị màn hình cảm ứng 10.1 inch. 

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm: https://asenta.vn/products/may-laser-xoa-xam-tri-nam-quantum-qtl-220

Máy xóa xăm chân mày cao cấp Hi-MEC HMTR-2150

Máy laser xóa xăm chân mày Hi-MEC HMTR-2150 là dòng máy xóa xăm được nhập khẩu nguyên kiện. Máy sử dụng công nghệ laser ND Yag, công nghệ laser phổ biến trong các dòng máy xóa xăm thuộc phân khúc phổ thông. Với thời lượng xung ngắn, chỉ 1 phần tỷ giây (tức nano giây), tia laser ND Yag có thể xử lý hiệu quả các sắc tố được nhắm mục tiêu mà không làm tổn thương da. 

Bên cạnh chức năng xóa xăm lông mày, máy laser Hi-MEC HMTR-2150 còn được dùng để xóa xăm tattoo, điều trị rối loạn sắc tố da và trẻ hóa da.

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Phạm vi điều trị của máy xóa xăm chân mày Hi-MEC HMTR-2150:

  • Bước sóng 1064nm: Chuyên dùng để xóa các màu đen, xanh đen và nâu. Trong điều trị sắc tố da, bước sóng 1064nm có thể xóa nám, tàn nhang, các đốm nâu hoặc các tổn thương nhiễm sắc lành tính như vết bã cà phê, nốt ruồi…
  • Bước sóng 532nm: Được dùng để xóa các màu sáng như đỏ, vàng và cam. 
  • Bước sóng 1320nm: Đây là bước sóng phát ra chùm tia laser song song. Thường được dùng để hạ màu chân mày đậm hoặc kết hợp với carbon để bắn trẻ hóa da.

Ưu điểm của máy xóa xăm lông mày Hi-MEC HMTR-2150:

  • Công nghệ Q-Switched ND Yag cho phép máy xử lý triệt để mực xăm lông mày mà không gây tổn thương biểu bì, không đau và không để lại sẹo. 
  • Máy có thể tùy chỉnh năng lượng từ 100-2500 mJ, tần số từ 1-10Hz và spotsize từ 1-10nm. Điều này cho phép bạn có thể lựa chọn thông số phù hợp với từng trường hợp khách hàng.
  • Như đã giới thiệu, máy không chỉ sử dụng trong xóa xăm lông mày mà còn sử dụng được trong nhiều trường hợp như xóa hình xăm tattoo, xóa nám, đồi mồi, trẻ hóa da…
  • Công suất máy lên đến 800W, đảm bảo máy có thể hoạt động hiệu quả trong nhiều giờ liên tục.
  • Tuổi thọ bóng laser lên đến 1.000.000 xung. Nếu sử dụng theo đúng hướng dẫn của kỹ thuật viên khi bàn giao, máy có thể sử dụng trong khoảng 5 năm.

Phun Chồng Màu Mực Để Xóa Xăm Lông Mày

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm: https://asenta.vn/products/may-laser-xoa-xam-dung-cao-cap-hi-mec-hmtr-2150

Trên đây là những loại máy xóa xăm chân mày giá rẻ dành cho tiệm phun xăm mà bạn có thể đầu tư. Nhìn chung, đây là những dòng máy xóa xăm ứng dụng công nghệ laser ND Yag, vời chức năng chính là xóa xăm lông mày cũ, lông mày trổ xanh, trổ đỏ và hạ màu chân màu đậm. Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc về máy xóa xăm chân mày, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta để được hỗ trợ tư vấn kịp thời và tham gia nhiều chương trình hấp dẫn khi mua hàng.

Thông tin liên hệ:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn