DANH MỤC SẢN PHẨM

Máy Xóa Xăm Laser Yag Và Những Điều Cần Biết

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 4 07/09/2022

Đối với những ai hoạt động trong ngành nhóm ngành thẩm mỹ, đặc biệt là lĩnh vực phun xăm chân mày, trị nám, tàn nhang… chắc hẳn cũng không còn xa lạ với máy xóa xăm laser Yag. Tuy nhiên, với những “tân binh” mới vào nghề thì máy xóa hình xăm laser Yag sẽ còn khá xa lạ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, Asenta sẽ giới thiệu và cung cấp một số thông tin hữu ích về dòng máy xóa xăm này. 

CÔNG NGHỆ XÓA XĂM LASER YAG LÀ GÌ?

Laser Yag (hay laser ND Yag) là bước đột phá về công nghệ laser của ngành thẩm mỹ. Đây là công nghệ xóa xăm được phát minh bởi các nhà khoa học Mỹ và đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn, không xâm lấn trong làm đẹp.

Công nghệ laser ND Yag là loại laser có thời gian phát xung ngắn, tính bằng nano giây, tức 1 phần tỷ giây. Nhờ đó mà tia laser có thể làm nóng và phá vỡ mực xăm thành những phân tử nhỏ hơn, giúp cơ thể dễ dàng đào thải mực xăm ra ngoài thông qua hệ bài tiết. 

Hiện nay, công nghệ laser ND Yag được sử dụng trong nhiều dịch vụ thẩm mỹ như: 

  • Xóa xăm tattoo, xóa xăm lông mày, hạ màu chân mày.
  • Điều trị nám da và tàn nhang.
  • Kích thích da sản sinh collagen và elastin, từ đó giúp da luôn căng mịn, làm mờ nếp nhăn, vết chân chim và thu nhỏ lỗ chân lông.

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA MÁY XÓA XĂM LASER YAG

Máy xóa xăm laser ND Yag sử dụng 2 bước sóng là 1064nm và 532nm. Đây được xem là 2 bước sóng phổ biến nhất, xuất hiện ở hầu hết các dòng máy laser xóa xăm. Mỗi bước sóng sẽ mang đến một hiệu quả điều trị khác nhau.

  • Bước sóng 1064nm: Chuyên dùng để xóa các màu đen và xanh đen. Bước sóng 1064nm có thể tác động sâu vào các sắc tố nằm ở trung và hạ bì mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da. Trong thẩm mỹ, bạn có thể bước sóng 1064nm để xóa xăm tattoo, xóa xăm lông mày, trị nám sâu, tàn nhang, đồi mồi…
  • Bước sóng 532nm: Được dùng để xử lý các màu sáng như đỏ, vàng và cam. Bước sóng này thường tác động vào những sắc tố nông ở trên da, nằm ở phần thượng bì như nám nông, tàn nhang, giãn mao mạch, bệnh u máu quả đảo…

Mực xăm hoặc các sắc tố dưới da khi bị tác động bởi laser ND Yag sẽ hấp thụ nhiệt. Các hạt mực xăm sẽ nóng lên, giãn nở và bị phá vỡ thành những phân tử nhỏ hơn. Quá trình này diễn ra rất nhanh nên hạn chế được các rủi ro tổn thương cho da. 

Mực xăm sau khi bị phá vỡ thành các phân tử nhỏ hơn sẽ bị đại thực bào tiêu hóa và đào thải ra khỏi cơ thể thông qua mồ hôi, nước tiểu hoặc phân. Trong khi đó, các sắc tố ở tầng thượng bì sẽ bị xóa ngay trong quá trình điều trị.

MUA MÁY XÓA XĂM LASER YAG Ở ĐÂU?

Máy xóa xăm laser Yag là thiết bị mang đến nhiều ưu điểm vượt trội trong thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy laser ND Yag xóa xăm. Chúng khác nhau từ mẫu mã, chức năng cho đến giá thành. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu thật kỹ về máy xóa xăm laser Yag trước khi quyết định mua. 

Asenta là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối máy laser xóa xăm trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Khi mua máy xóa xăm laser Yag tại Asenta, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

  • Trải nghiệm dùng thử máy trước khi mua: Chúng tôi có showroom trưng bày sản phẩm tại công ty. Quý khách có thể đến văn phòng để trực tiếp xem và trải nghiệm máy. Không dừng lại ở đó, nếu bạn có mẫu đi cùng, kỹ thuật viên của Asenta sẽ xóa xăm trực tiếp trên mẫu, từ đó giúp bạn đánh giá chính xác mức độ hiệu quả của máy.
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao: Máy laser trước khi bàn giao đến cho quý khách đều được kỹ thuật viên kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo không có vấn đề hay trục trặc ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.
  • Chuyển giao công nghệ đầy đủ: Máy xóa xăm laser Yag là thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao nên cần được hướng dẫn sử dụng kỹ lưỡng. Chính vì thế, mỗi chiếc máy laser xóa bán ra không chỉ mang đến chất lượng mà phải kèm theo những giá trị, giải pháp cho người sử dụng. Điều mà Asenta mong muốn là quý khách có thể sử dụng máy xóa xăm hiệu quả và chính xác ngay trên chính khách hàng của bạn.
  • Cam kết đồng hành cùng quý khách: Trong quá trình sử dụng máy, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy laser xóa xăm, bạn đều có thể liên hệ với Asenta để được hỗ trợ kịp thời. Bởi lẽ, trong quá trình sử dụng máy, bạn không thể nào tránh khỏi những vấn đề liên quan đến máy hay việc xóa xăm. 
  • Chính sách bào hành: Các dòng máy laser xóa xăm tại Asenta đang được áp dụng chính sách bảo hành từ 12 - 24 tháng. Hết thời gian bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo trì có tính phí. 

Trên đây là những điều cần biết về máy xóa xăm laser Yag. Máy laser xóa xăm ứng dụng công nghệ ND Yag là một thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, được nhiều chuyên gia tin dùng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về máy xóa xăm laser ND Yag, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Asenta để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Hotline (Zalo): 0934 267 612 - 0938 269 263 - 0985 232 824
  • Fanpagehttps://www.facebook.com/TBTMAsenta
  • Địa chỉ: 164/17 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Viết bình luận của bạn

Thu gọn