DANH MỤC SẢN PHẨM

Thanh lý bàn mổ | Bàn mổ cũ có nên mua về sử dụng hay không?

Thiết bị thẩm mỹ Asenta.vn
Th 5 29/09/2022

Bàn mổ là một mặt hàng thuộc thiết bị y tế và có nhiều tiêu chuẩn riêng để được phép sử dụng trong phòng mổ phẫu thuật. Vậy có nên bàn mổ cũ về sử dụng và có những lợi ích và rủi ro gì khi mua thanh lý bàn mổ không? Hãy cùng Asenta tìm ra câu trả lời nhé!

NHỮNG LỢI ÍCH VÀ RỦI RO KHI MUA BÀN MỔ THANH LÝ

LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG THANH LÝ BÀN MỔ

Lợi ích có thể nhìn thấy rõ nhất đó chính là tiết kiệm chi phí đầu tư. So với chi phí đầu tư bàn đầu lên đến vài chục và gần cả trăm triệu thì việc mua một thiết bị thanh lý sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn rất nhiều. Đồ thanh lý cũng có rất nhiều loại và nhiều mẫu mã khác nhau. 

Việc thanh lý bàn mổ cũng có nhiều trường hợp, một là đã qua sử dụng 90%, không hư hỏng. Trường hợp thứ hai là hàng tồn kho thanh lý chưa qua sử dụng của các nhà buôn bán, khi mua được bàn mổ thanh lý ở trường hợp này thì đảm bảo giá thành của sản phẩm thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng. 

Lợi ích khi mua hàng thanh lý bàn mổ

RỦI RO KHI MUA HÀNG THANH LÝ BÀN MỔ

Thứ nhất: là về chất lượng bàn mổ cũ, vì sẽ có rất ít sản phẩm đã qua sử dụng vẫn còn nguyên vẹn hay chất lượng còn được đảm bảo. Chình vì vậy, để tìm được một nguồn thanh lý bàn mổ cũ uy tín chất lượng sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. Ngoài ra, khi mua hàng thanh lý bạn cũng sẽ hạn chế về mẫu mã sản phẩm và các chức điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thứ 2: bàn mổ cũ chỉ đáp ứng được nhu cầu trong thời gian có hạn, và bạn phải chấp nhận một vấn đề đó là không được bảo hành lâu dài. Những bàn mổ cũ được thanh lý cũng sẽ có khả năng hỏng hóc của chúng rất cao. Điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc của các bác sĩ phẫu thuật, tệ hơn là bạn phải tiếp tục tìm một sản phẩm mới để thay thế.

Thứ 3: bàn mổ thuộc mục thiết bị y tế nên khi mua dù qua thanh lý cũng đảm bảo giấy tờ liên quan đến sản phẩm, điều này sẽ đảm bảo quyền lợi sử dụng của bạn sau này.

Rủi ro khi mua hàng thanh lý bàn mổ

THANH LÝ BÀN MỔ - BÀN MỔ CŨ CÓ NÊN MUA VỀ SỬ DỤNG HAY KHÔNG?

Việc mua bàn mổ cũ, bàn mổ thanh lý sẽ có những mặt lợi ích và mặt rủi ro riêng. Tuy nhiên để quyết định mua hay không cũng tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng về tài chính của bên mua. 

Trường hợp bạn có nhu cầu về tiểu phẫu, những ca phẫu thuật nhỏ và tài chính cần đầu tư cho bàn mổ thấp thì việc cân nhắc mua bàn mổ cũ, bàn mổ thanh lý là khá hợp lý. 

Trường hợp bạn có nhu cầu sử dụng cao đặc biệt đối với các bệnh viện, thẩm mỹ viện, các phòng phẫu thuật cho các ca phẫu thuật lớn thì nên đầu tư một sản phẩm mới chất lượng. Việc này sẽ giúp khảm đảm bảo sản phẩm chất lượng và an toàn cho các bác sĩ khi sử dụng cũng như an toàn cho bệnh nhân. 

Thay vì tìm kiếm những nơi thanh lý bàn mổ cũ thì bạn vẫn có thể tìm đến các cơ sở uy tín cung cấp sản phẩm nhập khẩu chất lượng và với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo qua đơn vị Asenta, chúng tôi có cung cấp đa dạng bàn mổ phẫu thuật cho khách hàng và với mức giá cạnh tranh nhất. 

NƠI CUNG CẤP BÀN MỔ CHÍNH HÃNG, NHẬP KHẨU 100%

Asenta là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Asatek, chúng tôi là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về trang thiết bị thẩm mỹ chuyên sâu. Ở đây chúng tôi có cung cấp đầy đủ các thiết bị phục vụ cho ngành thẩm mỹ bao gồm cả trang thiết bị phòng mổ. 

Khi đến Asenta quý khách sẽ có thể dễ dàng tìm thấy đầy đủ các thiết bị phòng mổ như: Bàn mổ các loại, Đèn mổ các loại, Máy theo dõi bệnh nhân, Máy hút dịch, Máy ly tâm, Bồn rửa tay tiệt trùng, Tủ sấy tiệt trùng,... Chúng tôi cam kết các sản phẩm cung cấp cho quý khách hàng đều là hàng nhập khẩu 100%, cam kết hàng chính hãng và có thời gian bảo hành từ 12 - 24 tháng (tùy vào sản phẩm). Ngoài ra, đối với bàn mổ phẫu thuật thì chúng tôi còn có chính sách miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong khu vực TP.HCM + 30Km lân cận. 

Bàn mổ đa năng chỉnh điện

Đối với sản phẩm bàn mổ phẫu thuật thì Asenta có cung cấp 4 loại chính đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng (từ tiểu phẫu đến đại phẫu):

  • Bàn mổ đa năng chỉnh cơ SX-2B
  • Bàn mổ đa năng thủy lực không tách chân HMSB-802
  • Bàn mổ đa năng thủy lực có tách chân SXS3001-I
  • Bàn mổ đa năng chỉnh điện SXD8802-A

Các dòng bàn mổ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

>> Xem chi tiết các dòng bàn mổ được nhiều bệnh viện sử dụng nhiều nhất tại: https://asenta.vn/collections/ban-mo-phau-thuat

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Asenta hy vọng bài viết “Thanh lý bàn mổ - bàn mổ cũ có nên mua về sử dụng hay không” có thể đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Viết bình luận của bạn

Thu gọn